ข่าวจับหนุ่มฆ่าด.ญ.14เผาหมกป่า สารภาพแค้นฝ่ายหญิงมีกิ๊ก - kachon.com

จับหนุ่มฆ่าด.ญ.14เผาหมกป่า สารภาพแค้นฝ่ายหญิงมีกิ๊ก
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s

จากกรณี ชาวบ้านพบโครงกระดูกมนุษย์ถูกเผา หมกอยู่บริเวณใต้ต้นไม้ใหญ่ ในป่าละเมาะ พื้นที่ ต.บ้านโพธิ์ อ.เมือง จ.ตรัง พบฟันบนหัก จำนวน 3 ซี่ สวมสร้อยคอตัวการ์ตูนคุกกี้รัน ซึ่งคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 30 วัน ต่อมาทางญาติคาดว่าจะเป็น ด.ญ.น้อย (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี ที่หายตัวไปนั้น

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 30 พ.ค. รายงานว่า ตำรวจ สภ.เมืองตรัง ได้จับกุม นายวิษณุ บุญคง หรือ กาย อายุ 25 ปี ในข้อหาพรากผู้เยาว์ ด.ญ.น้อย อายุ 14 ปี หลังจากที่ นางสมจิตร (สงวนนามสกุล ) อายุ 65 ปี ยายของเด็กหญิงคนดังกล่าว ได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีไว้ตั้งแต่วันที่ 5 มีนาคม 2562  โดยนำตัวมาจากพื้นที่ จ.สุราษฎร์ธานี ทั้งนี้ นายวิษณุ ตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีฆ่าโหด ด.ญ.น้อย และราดน้ำมันเผาเพื่ออำพรางคดี เมื่อตำรวจจับกุมตัวได้ในข้อหาพรากผู้เยาว์ จึงเค้นสอบสวน จนผู้ต้องหารับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือฆ่า ด.ญ.น้อย จริง สาเหตุมาจากความหึงหวงที่ผู้ตายไปมีคนอื่น


ทั้งนี้ เมื่อผู้ตายเสียชีวิตจึงได้นำร่างไปราดน้ำมันจุดไฟเผาที่ป่าละเมาะ ก่อนจะอำพรางปิดบังและซ่อนเร้นศพ ส่วนตนเองได้หลบหนีไปทำงานที่ จ.สุราษฎร์ธานี กระทั่งมีการมาพบโครงกระดูก และถูกจับกุมตัวได้ในที่สุด ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าการสังหารโหดครั้งนี้น่าจะมีผู้ร่วมขบวนการมากกว่า 1 คนแน่นอน ซึ่งเบื้องต้นตำรวจได้อายัดตัวไว้เพื่อสอบสวนขยายผลว่ามีบุคคลอื่นเกี่ยวข้องอีกหรือไม่ และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
โครงกระดูกป่าละเมาะเมืองตรัง ญาติยันเป็นของด.ญ.14...