ข่าว'5เสือเมืองพัทยา'หมดกังวลถูกเด้งแล้ว เซ่นผับโต้รุ่งมั่วยา - kachon.com

'5เสือเมืองพัทยา'หมดกังวลถูกเด้งแล้ว เซ่นผับโต้รุ่งมั่วยา
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 1 มิ.ย. ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกตร. กล่าวถึงกรณีเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองนำกำลังเข้าตรวจค้นตรวจสถานบริการดังย่านพัทยา 2 แห่งบริเวณถนนพัทยาใต้ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี และพบว่าเปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต พบยาเสพติด และพบสารเสพติดในปัสสาวะของผู้ใช้บริการ โดยร้านแรกคือ "บราซิล พัทยา" ซอยพัทยาใต้ 7 ถนนพัทยาใต้ ส่วนอีกร้านคือ "90 บาร์พัทยา" ซอยบงกช พัทยาใต้ ต.นาเกลือ ซึ่งตลอดทั้งวันหลังการบุกตรวจค้นผับ ทำให้ 5 เสือของ สภ.เมืองพัทยา ต่างมีความกังวลว่าจะโดนคำสั่งเด้งเข้ากรุหรือไม่

ล่าสุดด้วยความที่ทั้ง 2 ร้านฝ่าฝืนคำสั่ง หน.คสช.ที่ 22/2558 ด้วยการเปิดเกินเวลา ปล่อยปละละเลยให้ผู้มีอายุต่ำกว่า 20 ปีบริบูรณ์เข้าไปใช้บริการ และมีการมั่วสุมเสพยาเสพติด หลังจับกุมได้ตรวจยึดอาวุธ ยาเสพติด พร้อมของกลางหลายรายการ ขณะนี้ พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ได้มีคำสั่งให้ 5 เสือ ของ สภ.เมืองพัทยา มาประจำที่ ศปก.ภ.จว.ชลบุรี ระหว่างการตั้งกรรมการสอบ


รองโฆษกตร. กล่าวอีกว่า พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้กำชับทุกพื้นที่ในการป้องกันปราบปราม ไม่ให้มีการปล่อยปละละเลย อบายมุข บ่อนการพนัน สถานบริการ ยาเสพติด หรือการค้ามนุษย์ เกิดขึ้นในทุกพื้นที่ โดยหากมีหน่วยอื่น เข้าตรวจค้นจับกุม หน่วยพื้นที่ต้องรับผิดชอบ ก็จะพิจารณาข้อบกพร่องกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้องทุกนาย รวมทั้งผู้บังคับบัญชาที่รับผิดชอบทุกระดับชั้น ตามคำสั่ง ตร.ที่ 234/2558 ลงวันที่ 27 เม.ย. 2558 เรื่อง การพิจารณาเจ้าหน้าที่ตำรวจที่บกพร่องในการป้องกันและปราบปราบอบายมุข ที่ปล่อยปละละเลยให้มีอบายมุขต่างๆเกิดขึ้นในพื้นที่



ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก @เพจล่า


บุก'2ผับดัง'พัทยาใต้เปิดเย้ยกม. จับ155'นักเที่ยว'ฉี่สีม่วง