ข่าว'มอส'ขี่รถตร.ขืนใจสาวนอร์เวย์ เห็นโอบกอดนึกว่าให้ท่า - kachon.com

'มอส'ขี่รถตร.ขืนใจสาวนอร์เวย์ เห็นโอบกอดนึกว่าให้ท่า
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s

กรณี การจับกุม นายเรวัต หรือมอส หาญสุวรรณ อายุ 33 ปี ชาว อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช หลังข่มขืนนักท่องเที่ยวสาวชาวนอร์เวย์วัย 26 ปี บริเวณ ชายหาดบ้านทองศาลา หมู่ 1 ต.เกาะพะงัน อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี มีกล้องวงจรปิดจับภาพตอน นายมอส เข้าไปพูดคุยกับผู้เสียหายและเพื่อนชายอีกคน ก่อนจะอาสาพาไปหากระเป๋าสตางค์ที่หล่นหายในงาน "ฮาฟมูนปาร์ตี้" โดยผู้ต้องหารับสารภาพอ้างว่าคิดว่าผู้เสียหายมีใจ

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 14 พ.ค. ที่ สภ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี พล.ต.ท.พงษ์วุฒิ พงษ์ศรี ผบช.ภ.8 พร้อมด้วย นายวิชวุทย์ จินโต ผวจ.สุราษฎร์ธานี และพล.ต.ต.อภิชาติ บุญศรีโรจน์ ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี แถลงข่าวจับกุมอย่างเป็นทางการ ก่อนแจ้งข้อหากับนายมอส ฐานข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยผู้อื่นนั้นอยู่ในสภาวะไม่สามารถขัดขืนได้


พล.ต.ท.พงษ์วุฒิ แถลงว่า ตำรวจสามารถติดตามจับกุมคนร้ายได้ภายใน 24 ชม.หลังรับแจ้งเหตุ โดย นายมอส รับว่า ก่อนเกิดเหตุวันที่ 11 พ.ค. เวลา 22.00 น.ได้ขับรถจากที่พักร้านซ่อม จยย.ไปนั่งดื่มเบียร์ที่ร้านคาราโอเกะจนถึงเวลา 01.00 น.ของวันที่ 12 พ.ค. จากนั้นได้ไปกินข้าวต้มจนถึงเวลา 02.00 น.จึงเดินทางกลับ ระหว่างทางเห็นฝรั่งชายหญิงเดินอยู่เลยจอดรถถาม ทราบว่ากำลังตามหากระเป๋าเงินที่หายไปในงานปาร์ตี้ฮาฟมูน ต.บ้านใต้  จึงอาสาจะพาไปส่ง โดยผู้เสียหายขึ้นซ้อนท้ายส่วนเพื่อนชายแยกกลับไป

พล.ต.ท.พงษ์วุฒิ  กล่าวด้วยว่า นายมอส อ้างว่าตอนซ้อนท้ายเห็นเหยื่อสาวโอบกอดเลยคิดว่ามีใจให้ท่า ประกอบกับเริ่มเกิดอารมณ์แล้วด้วยเลยพาไปที่ริมชายทะเลบ้านท้องศาลา ปรากฏว่าผู้เสียหาตกใจพยายามกระโดดหลบหนีจึงชกต่อยที่ท้องแล้วลงมือข่มขืนกระทำชำเราเสร็จแล้วปล่อยทิ้งผู้เสียหายไว้ตามลำพัง

ส่วนประวัติคดี นายมอส พบว่า เคยทำผิดมา 8 คดี ประกอบด้วย ปี2549 สภ.เชียรใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ข้อหา “พยายามฆ่าผู้อื่น” ปี2551 สภ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช ข้อหา “วิ่งราวทรัพย์” ปี2554 สภ.เกาะสมุย จ.สุราษฏร์ธานี ข้อหา “มีอาวุธปืนไว้ในความครอบครอง” ปี2555 สภ.ขนอม จ.นครศรี ธรรมราช ข้อหา “ลักทรัพย์” ปี2558 สภ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช ข้อหา “เสพขับ” ปี2559 สภ.เมืองสุราษฏร์ธานี ข้อหา “เสพยาเสพติด” และปี2559 สภ.เกาะสมุย จ.สุราษฏร์ธานี ข้อหา “ครอบครองยาเสพติด” เพิ่งพ้นโทษเมื่อวันที่ 11 เม.ย.62


ต่อมา ตำรวจคุมตัวนายมอส ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยแน่นหนา เนื่องจากประชาชนมีความโกรธแค้นที่คนร้ายเป็นคนต่างจังหวัดมาอาศัยทำงานในพื้นที่กลับก่อเหตุทำร้ายนักท่องเที่ยว

ชุดสืบสวนรายงานว่า สาเหตุที่คลี่คลายคดีได้เร็วนั้นเพราะรถ จยย.ที่คนร้ายใช้ก่อเหตุเป็นของเจ้าหน้าที่ตำรวจนายหนึ่งของ สภ.เกาะพะงัน ที่นำไปซ่อมไว้ที่ร้านซ่อมที่ผุ้ต้องหาทำงานอยู่ จึงเร่งหาเบาะแสเพิ่มเติม เมื่อเห็นผู้ต้องหาใช้รถคันนี้ที่ตรงกับรถที่คนร้ายใช้ในกล้องวงจรปิดจริง จึงมั่นใจว่าเป็นคนร้ายแน่นอน.


ข่าวที่เกี่ยวข้อง...
เปิดปาก'มอส'หื่นขืนใจแหม่มสาว แถคิดว่าฝ่ายหญิงมีใจ

ล่าหนุ่มหื่นขืนใจสาวนอร์เวย์ แฉทำทีช่วยหากระเป๋าสตางค์

ล็อกเด็กร้านซ่อมจยย. หลอกแหม่มสาวนอร์เวย์ข่มขืนยับ