ข่าวดารารุ่นเก๋ารับร่วมวันเกิด'บิ๊กจิ๋ว' ปัด'พล.อ.เก๊'โทรชวน - kachon.com

ดารารุ่นเก๋ารับร่วมวันเกิด'บิ๊กจิ๋ว' ปัด'พล.อ.เก๊'โทรชวน
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 20 พ.ค. ที่ กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) นายโสภณ ชัยมี หรือแม็ก อายุ 66 ปี ดารานักแสดงละครเรื่อง "ทิวลิปทอง" เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน กก.1 บก.ป. เพื่อเข้าให้ปากคำชี้แจงแสดงความบริสุทธิ์ใจ หลังมีชื่อถูกพาดพิงในคดีของนายวันกษัตริย์ พรหมทอง อายุ 31 ปี ผู้ต้องหาคดีครอบครองซากสัตว์ป่าโดยผิดกฎหมาย และผู้ต้องคำพิพากษาของศาลอาญาในคดีหมิ่นเบื้องสูง ที่พึ่งถูกเจ้าหน้าที่ กก.1 บก.ป. บุกจับกุมตัวได้ที่บ้านพักภายใน ซอยลาดพร้าว 15 แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กทม. พร้อมกับของกลาง เครื่องราชอิสริยาภรณ์ ตราสัญลักษณ์ตำแหน่งและเครื่องแบบนายพลทหารปลอมซากสิงโต 1 ซาก, ซากเสือดาว 1 ซาก, ซากเสือไฟ 1 ซาก และงาช้างและซากช้าง 13 กิ่ง เมื่อวันที่ 18 พ.ค. ที่ผ่านมา


นายโสภณ กล่าวว่า ตนได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปราบปราม เพื่อเชิญตัวมาให้ข้อมูลต่อกรณีของนายวันกษัตริย์ ซึ่งตนเองก็ยังไม่ทราบว่าเกี่ยวข้องอย่างไรบ้าง เนื่องจากยังไม่ได้มีการพูดคุยรายละเอียดกับทางเจ้าหน้าที่ จึงได้เดินทางมาพบเพื่อให้ข้อมูลและแสดงความบริสุทธิ์ใจในวันนี้ ทั้งนี้ ยืนยันว่าไม่ได้รู้จักกับนายวันกษัตริย์ เป็นการส่วนตัว เพียงแต่เคยพบกันบ้างตามงานสังคมต่างๆ และด้วยความที่ตนก็เป็นดารานักแสดงมักจะมีคนเข้าหา จึงไม่ได้คิดอะไร ซึ่งตนก็เห็นบุคคลอื่นๆ พากันปฏิบัติตัวกับนายวันกษัตริย์ อย่างให้เกียรติ แต่ไม่ทราบว่าเพราะเหตุใด ซึ่งตนก็ปฏิบัติตาม

นายโสภณ กล่าวอีกว่า ส่วนกรณีที่ตนเดินทางไปร่วมงานวันเกิดของ พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ อดีตนายกรัฐมนตรี ที่สโมสรทหารบก ถนนวิภาวดีรังสิต เมื่อวันที่ 15 พ.ค.ที่ผ่านมา นั้น เนื่องจากมีคนที่รู้จักกันโทรศัพท์มาหาตนและชวนให้ตนไปร่วมงานดังกล่าวด้วย และบุคคลดังกล่าวก็ไม่ใช่นายวันกษัตริย์ แต่อย่างใด ทั้งนี้ ยืนยันว่าตนเป็นคนไทยนับถือศาสนาพุทธ เคารพสถาบัน ไม่คิดทำการใดที่ทำให้เกิดความเสื่อมเสียอย่างแน่นอน.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง..

- 'พล.อ.'เก๊นอนคุก!ศาลชี้โทษสูง มิให้ประกันคดีมีซากสัตว์

- หนุ่มอ้างเป็น'พล.อ.'ตุ๋นเหยื่อ เคยโผล่ร่วมเบิร์ธเดย์'บิ๊กจิ๋ว'