ข่าวแจ้งข้อหาเพิ่ม3โจ๋รุมตื๊บ'โอก้า' รับผิดเตรียมไปขอขมาศพ - kachon.com

แจ้งข้อหาเพิ่ม3โจ๋รุมตื๊บ'โอก้า' รับผิดเตรียมไปขอขมาศพ
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
จากกรณีมีการโพสต์คลิปเหตุการณ์พนักงานสัญชาติเมียนมาของรีสอร์ท ในพื้นที่ ต.บึงปลาทู อ.บรรพตพิสัย จ.นครสวรรค์ โดยกลุ่มชายฉกรรจ์ 3 คน รุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ คิ้วและปากแตกจนต้องเย็บถึง 10 เข็ม เพียงเพราะพนักงานคนดังกล่าว ชี่อนายโอก้า หรือ มาย อายุ 41 ปี เรียกเก็บเงินค่าห้องพักกับกลุ่มชายฉกรรจ์ จนทำให้เกิดความไม่พอใจ โดยหาว่าไม่ให้เกียรติ และไม่รู้จักความยิ่งใหญ่ของกลุ่มตน ล่าสุดนายโอก้าได้เสียชีวิตลงแล้ว ด้วยอาการปวดหัวรุนแรง โดยทางภรรยาของนายโอก้าบอกว่าเกิดจากศีรษะไปกระแทกพื้น

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 25 พ.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ ( 24 พ.ค.) ทางตำรวจได้เรียกตัว นายศักดิ์ชัย หมู่เจริญวัฒนา อายุ 52 ปี นายสัญชาติ ต๊ะวัน อายุ 30 ปี และนายณัฐวัตร คำภูมี อายุ 30 ปี 3 ชายฉกรรจ์ที่รุมทำร้าย นายโอก้า มารับทราบข้อกล่าวหาเพิ่ม ฐานทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย โดยทั้ง 3 คนเดินทางมารับทราบข้อกล่าวหาด้วยสีหน้าเรียบเฉย จากการสอบถาม นายสัญชาติ และนายณัฐวัตร ให้การว่า ยังรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์วันนั้น และไม่คาดคิดว่า นายโอก้า จะเสียชีวิต ซึ่งก็ต้องขอโทษ และขอยอมรับผิด ซึ่งพวกตนจะนำพวงหรีดไปขอขมาศพ นายโอก้า และร่วมงานที่วัดหนองมะขาม พร้อมกับจะชดใช้ค่าเยียวยาให้ ส่วนคดีความก็เป็นหน้าที่ของตำรวจ

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมด้วยว่า ผลจากใบมรณะบัตรของนายโอก้านั้น แพทย์ได้ระบุสาเหตุการเสียชีวิตไว้ว่า เกิดจากการขาดเกลือแร่ในเลือด ต่ำซึ่งก็มีรายงานว่าในช่วงที่ นายโอก้า ปวดหัวรุนแรงก่อนถูกนำส่งไปรักษายังโรงพยาบาลนั้น นายโอก้า ไม่สามารถทานอาหารและน้ำได้ อีกทั้งยังมีการอาชักเกร็งอยู่ด้วย ซึ่งในส่วนตรงนี้คงต้องรอผลชัดเจนจากการตรวจสแกนสมอง ที่จะมีผลออกมาในอีก 1-2 สัปดาห์ข้างน่า จึงจะรู้ผลแน่ชัดมากกว่านี้.

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
โจ๋รุมกระทืบ'โอก้า'เสียใจหลังเหยื่อดับ อ้างถูกท้าจนยัวะ...
โจ๋กร่างอ้างพนง.ไม่ให้เกียรติ เก็บค่าที่พักก่อน-รุมยำเจ็บ...
3โจ๋กร่างงานเข้าหนัก"โอก้า"เหยื่อถูกรุมตื๊บตายคารพ.แล้ว...