อาชญากรรม - kachon.com

อาชญากรรม

พบศพพยาบาลสาวใหญ่ถูก ฆ่าปาดคอ มีดแทงหน้าอกพรุน วงจรปิดจับภาพฆาตกรเอาไว้ได้ จังหวะลงรถทิ้งศพคาเก๋ง หน้ารพ.ภาชี เมืองกรุงเก่า ตั้งปมชู้สาว-ขัดแย้งส่วนตัว

Read more

อาชญากรรม

เปิดคลิปหนุ่มต่อสู้ขัดขวางตำรวจล็อกล้อ เตือนดีๆ ไม่ชอบสุดท้ายโดน 4 ข้อหา 'ผบก.จร.' เผยเจ้าหน้าที่จำเป็นต้องล็อกล้อ ย้ำทุกคนอยู่ภายใต้กฎหมายเดียว

Read more

อาชญากรรม

ผบ.ตร.สั่งตำรวจสตูล เร่งสืบสวนจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุลอบวางระเบิดมาดำเนินฎหมายให้ได้โดยเร็ว พร้อมกำชับเพิ่มมาตรการในการเฝ้าระวังและมาตรด้านการป้องกันเหตุความไม่สงบในพื้น

Read more

อาชญากรรม

ตำรวจผวาหมาหอนรับทั้งคืน หลังนำรถกระบะที่ผัวหึงโหดนำศพเมียไปฝังดิน จอดโรงพักเชื่อคนตายยังวนเวียน ประสานญาติให้นำพระมาทำพิธีเรียกวิญญาณและทำบุญอุทิศส่วนกุศล

Read more

อาชญากรรม

เกิดเหตุคนร้ายลอบวางระเบิด 9 จุด อ.ปากพะยูน จ.พัทลุง โชคดีไม่มีคนบาดเจ็บ-เสียชีวิต ขณะที่ล่าสุดพบมีการลอบวางระเบิดรถไฟ ที่บ้านไทรพร แต่ยังไม่เกิดระเบิดเจ้าหน้าที่เร่งเก็บกู้

Read more

อาชญากรรม

เกิดเหตุระทึก คนร้ายไม่ทราบจำนวน ลอบวางระเบิด 2 ลูกซ้อน ภายในลานจอดรถของกลางของ สภ.เมืองสตูล และในถังขยะหน้า บก.ภ.จว.สตูล ทำให้ จยย.พังเสียหาย

Read more

อาชญากรรม

คุณตาชาวสวนวัย 91 ปี ผู้ใจบุญ แทบล้มทั้งยืน เงินในบัญชีที่เปิดบัญชีร่วมกับลูกชาย หายไปกว่า 5 ล้านบาท ยันเก็บอย่างเดียวไม่เคยถอน แถมแบงก์ก็ยังไม่ให้ความชัดเจน

Read more

อาชญากรรม

หนุ่มอาชีวะ พร้อมแม่เข้ารับฟังคสามคืบหน้า คดีโดนนักเรียนต่างสถาบันใช้มีดฟันเบ้าตา ระบุเป็นรุ่นพี่ไปหาเรื่อง แต่กลับซวยโดนทำร้ายแทน 'ผู้การฯเมืองปากน้ำ' ยันได้ตัวเร็วๆนี้

Read more