อาชญากรรม - kachon.com

อาชญากรรม

ศาลอุทธรณ์ภาค 4 ปล่อยตัว 'ครูจอมทรัพย์-ครูอ๋อง' เหตุไม่มีพฤติกรรมที่เคยหลบหนี หลังทนายยื่นเงินสด 1.6 ล้านขอประกันตัว

Read more

อาชญากรรม

คนขับแท็กซี่ป่าตองโหด มีปากเสียงและชกต่อยกับเพื่อนร่วมคิว แต่สู้ไม่ไหวขับรถกลับไปเอาปืนที่บ้าน จ่อยิงอีกฝ่ายจนเสียชีวิต ตำรวจเร่งล่าตัว

Read more

อาชญากรรม

หนุ่มเมืองสองแคว โร่มอบตัวหลังก่อเหตุจุดไฟเผาภรรยาทั้งเป็น สารภาพไม่พอใจเมียใส่เสื้อผ้าของคนที่มาจีบ ขู่จุดไฟเผาแต่เกิดยื้อแย่งกัน น้ำมันหกใส่ร่าง ไฟติดลุกพรึบ! คลอกร่างเมียสาหัส

Read more

อาชญากรรม

โปลิศโรงพักบ้านหมอ จับผู้ต้องหาซุกยาบ้า 100 เม็ด เจ้าตัวเกิดเป็นคนดีขึ้นมาเฉย ขอแลกโทษเบา พาชี้ตัวบุกจับเอเย่นต์รายใหญ่คาบ้าน ยึดของกลางยาบ้า 1.2 ล้านเม็ด

Read more

อาชญากรรม

กองปราบตามซิว สาวประเภทสอง คาบ้านพักใน จ.สมุทรปราการ เผยพฤติกรรม ปลอมเฟซบุ๊กเป็นสาวสวยหน้าตาดี หลอกเหยื่อหนุ่มให้โชว์ช่วยตัวเองผ่านเว็บแคม ก่อนแอบบันทึกคลิปเอาไปขายผ่าน 'ทวิตเตอร์' 

Read more

อาชญากรรม

บชน.ได้ออกคำสั่งห้ามชุมนุมรอบศาลรัฐธรรมนูญ รัศมี 50 เมตร วันตัดสินยุบหรือไม่ยุบพรรคไทยรักษาชาติ หวั่นมีผู้ไม่หวังดีก่อเหตุ

Read more

อาชญากรรม

“ครูจอมทรัพย์-ครูอ๋อม”รอลุ้นบ่ายนี้ ศาลอุทธรณ์จะให้ประกันตัวหรือไม่ ทนายความคาดน่าจะได้รับความเมตตาเหตุจำเลยไม่มีพฤติกรรมหลบหนี

Read more

อาชญากรรม

“บิ๊กแป๊ะ” เด้ง ‘ผู้การฯพะเยา’ เข้ากรุ ศปก.ตร. หลังผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อไทย โวยมีการใช้อำนาจรัฐและอำนาจเงินเข้ามาแทรกแซงการเลือกตั้ง

Read more

อาชญากรรม

ศาลนครพนมตัดสินคดี “แพะลวงโลก” พิพากษาจำคุก “ครูจอมทรัพย์” 8 ปี เพื่อนร่วมแก๊งปั้นพยานเท็จโดนกันถ้วนหน้า “ครูอ๋อง” โดนไป 7 ปี 9 เดือน ต้องนอนคุกก่อนเพื่อรอศาลอุทธรณ์จะให้ประกันหรือไม่

Read more

อาชญากรรม

'ศรีวราห์' เผยศาลจังหวัดกาญจนบุรี พิพากษาจำคุก 7 จำเลยล่าหมีขอ โทษจำให้รอลงอาญาไว้ 2 ปี ยกเว้น ‘ตาต้า’ มือยิงชาวกระเหรี่ยงโดนโทษหนักจำคุก 3 ปี ไม่รอลงอาญา

Read more