อาชญากรรม - kachon.com

อาชญากรรม

ลุงสุดทนร้อง “ปวีณา” ช่วยหลานสาว 8 ปี ถูกแม่เลี้ยงโหดใช้น้ำร้อนราดตัว ตัดติ่งหู จับหัวโขกปูนจนต้องเย็บ 5 เข็ม ใบหน้าบวมปูด!! ทนทุกข์ทรมานสาหัสแต่ไม่กล้าบอกใคร

Read more

อาชญากรรม

ผกก.สน.ศาลาแดง เผย พ่อวัย 26 ก่อเหตุทำร้ายลูกสำนึกผิดแล้ว ร้องไห้ในสิ่งที่ทำลงไป เป็นห่วงลูกเมีย หากตัวเองต้องโทษติดคุก ด้านฝ่ายสืบสวนขอบคุณพลเมืองดี ช่วยแจ้งเบาะแสช่วยเหลือเด็กไว้ได้

Read more

อาชญากรรม

ตำรวจศาลาแดงตามจับได้แล้ว พ่อโหดทำร้ายลูกแท้ ๆ วัย 10 ขวบอ่วม ฝ่ายสืบพบแอบมาเช่าห้องอยู่ย่านเพชรเกษม ภายหลังคุมตัวเค้นสอบ อ้างเมาบวกเครียด เห็นลูกซนแล้วบ้านทำเลอะเทอะ

Read more

อาชญากรรม

จับผู้ต้องหาแชร์ข่าวปลอม 'บิ๊กป้อม' กินกาแฟแก้วละ 1.2 หมื่นบาท ด้านรอง หน.พรรคอนาคตใหม่โดนด้วย พร้อมออกหมายเรียกครั้งที่ 2 หากไม่มาพบจะออกหมายจับ

Read more

อาชญากรรม

“ศรีวราห์” มั่นใจในพยานหลักฐานคดี”เปรมชัย”ล่าเสือดำ และคดีหมีขอ ยืนยันโซเชี่ยลไม่สามารถชี้นำ ให้เกิดคำตัดสินในชั้นศาลได้

Read more

อาชญากรรม

“ศรีวราห์” ยัน 2 ศพที่พบแม่น้ำโขงนครพนมไม่ใช่ศพของ ‘สุรชัย แซ่ด่าน’ แน่นอน ระบุญาติจะยื่นหนังสือต่อคณะกรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติเป็นสิทธิทำได้

Read more

อาชญากรรม

ป้าและญาติโร่แจ้งความ หลังหลานสาววัย 30 ปี หายจากบ้านไปนาน จนขาดการติดต่อ ล่าสุดพบบุคคลแอบอ้างเป็นพี่สาวโพสต์ในเฟซบุ๊ก ระบุหลานสาวป้าเสียชีวิตแล้ว พร้อมถ่ายรูปโชว์ ขณะที่ญาติไม่เชื่อ วอนใครพบเห็นให้แจ้งตร.ได้ทันที

Read more

อาชญากรรม

สาวพนักงานโรงงาน หอบหลักฐานพบตำรวจ แจ้งจับตัวเพื่อนสาว หลังตุ๋นให้ร่วมลงทุนในหุ้นทำขนม 'กระยาสารท' ส่งขายนักท่องเที่ยวแต่สูญเงินเกือบ 2  ล้านบาท

Read more

อาชญากรรม

สามียายเหยื่อหนุ่มมอญฆ่าข่มขืน เผยยังทำใจไม่ได้กับการจากไปของภรรยา ลั่นโหดเหี้ยมมากอยากให้ถูกประหารชีวิต

Read more

อาชญากรรม

แม่”กอลฟ์”โจรจี้รถขนเงิน 7.2 ล้านซัดตำรวจจัดฉากสร้างสถานการณ์ฆ่าลูกชาย ยันลูกไม่มีปืนเพราะตำรวจพบว่ามีการนำไปทิ้งแล้ว และจะขอพิสูจน์ศพอีกครั้ง

Read more