อาชญากรรม - kachon.com

อาชญากรรม

สุดอันตราย! สาวโพสต์เตือนภัยชาวโซเชียล อย่าทิ้งคนแก่ไว้บ้านเพียงคนเดียว หลังญาติที่เป็นหญิงชรา ถูกหนุ่มคนงานเมียนมาหื่นกาม บุกเข้ามาข่มขืนถึงภายในบ้านย่าน อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ

Read more

อาชญากรรม

เกิดเหตุคนร้ายซุกระเบิดริมถนนหน้าเขามะละกอ ชลบุรี เจ้าหน้าที่อีโอดีเข้าเก็บกู้ ตรวจสอบเป็นระเบิดพลาสติกชนิดขว้าง แต่ไม่แน่ชัดของชนิดระเบิด ฟันธงไม่เกี่ยวกับการก่อความไม่สงบ

Read more

อาชญากรรม

สตม. เปิดปฏิบัติการล้างบางต่างด้าวอยู่ในประเทศผิดกฎหมาย จำนวน 217 เป้าหมาย จับกุมที่หลบหนีเข้าเมืองและผิดพ.ร.ก.การทำงานของคนต่างด้าว ได้ 503 ราย

Read more

อาชญากรรม

ผบก.ภ.จว.นครพนม เผยไม่สามารถยืนยันได้ว่า 2 คนสนิท “สุรชัย แซ่ด่าน”ถูกฆ่ามาจากเรื่องอะไร แต่ให้น้ำหนักมาจากถูกฆาตกรรมจากประเทศเพื่อนบ้าน

Read more

อาชญากรรม

ตำรวจภาค 2 สอบเครียด 2 หนุ่มชาวเกาหลีใต้ ภายหลังให้การเป็นประโยชน์ต่อรูปคดี ยอมรับสารภาพฆ่าเพื่อนสมาชิกแก๊งการพนันออนไลน์เพื่อนร่วมชาติ ก่อนหั่นศพในบ้านพักจริง 

Read more

อาชญากรรม

เมีย “สุรชัย แซ่ด่าน”เชื่อผัวเสียชีวิตแล้ว และศพถูกทำลาย ส่วนสาเหตุการถูกฆาตกรรมยังไม่รู้ที่มาที่ไป

Read more

อาชญากรรม

น้องเขยด่าพี่เมียไม่ยั้งลามถึงบุพการี หลังถูกเตือนเรื่องจุดไฟ จนทำให้อีกฝ่ายแค้นจัดคว้าลูกซองยิงใส่ไม่ยั้งดับสยอง

Read more

อาชญากรรม

ปกครองอุบลราชธานี นำกำลังบุกทลายบ่อนไก่ ลักลอบเปิดพื้นที่ อ.เขื่องใน ท่ามกลางกองเชียร์-นักพนันเฉียดร้อย ภายหลังวิ่งเผ่นหนีกระเจิง เข้าป่าฝุ่นตลบ ตามจับได้ 15 คน พร้อมของกลางโพยพนัน

Read more

อาชญากรรม

นายช่างระดับ 2 กรมชลฯปากเกร็ด อ้างเงินเดือนน้อยไม่พอใช้  แอบขโมยรองเท้าเดินป่าใส่กระเป๋า พนักงานเห็นขอตรวจกลับไม่ให้ แถมใช้มีดฟันสาหัสเผ่นหนี วงจรปิดจับภาพได้ ภายหลังตำรวจตามจับ คาบ้านพักพร้อมของกลาง

Read more

อาชญากรรม

สังคมเสื่อม!ดีเอสไอ รวบ หนุ่มแชร์ภาพโป๊เด็ก ลงใน”กลุ่มชายรักชาย” รับสารภาพล่อลวงเด็กชายให้มีเพศสัมพันธ์-ถ่ายรูป แลกเงินเติมเกมมือถือครั้งละ 100-900 บาท เตือนพ่อ-แม่สอดส่องพฤติกรรมลูก

Read more