อาชญากรรม - kachon.com

อาชญากรรม

กองปราบตามจับ 'ปอง หนองกระทุ่ม' หัวหน้าแก๊งชิงรถจยย. หนี 9 หมายจับพื้นที่นครปฐมนาน 5 ปี สารภาพก่อเหตุเลือกเวลากลางคืน เหยื่อต้องเป็นหญิงสาว ส่งขายต่อเครือข่ายแลกเงินเที่ยวเตร่เสพยา

Read more

อาชญากรรม

รวบสัปเหร่อเมียนมา ขนยาบ้าซุกล้อรถข้ามแม่น้ำรวก วอนทหารช่วย แก๊งค้ายาจับลูกเมียเป็นตัวประกันบังคับให้ทำผิด

Read more

อาชญากรรม

ช่วยตำรวจทำคดีมาหลายงาน อยากรวยบ้าง '2 หนุ่มเชียงใหม่' เป็นสายช่วยจับคดียานับล้านๆเม็ด สุดท้ายเห็นรายได้ดีแอบแฝงตัวมาเป็นเอเย่นต์บ้าง

Read more

อาชญากรรม

ขนาดมีกำไลข้อเท้า (EM) รัดอยู่แท้ๆยังคิดอะไรดีๆบ้างไม่ได้เลย จับโชเฟอร์แท็กซี่สายโจร ปลดทรัพย์ผู้โดยสารตอนเมาและหลับ ประวัติโชกโชน แถมเช็กไม่มีมิเตอร์ สติกเกอร์ทะเบียนรถ ใบอนุญาตขับ

Read more

อาชญากรรม

พ่อค้าปืนโหด เปิดศึกน้ำลายกลางตลาดนัดครอบครัวอริรุมด่า ชัก.38กระหน่ำยิง ตาย2 เจ็บสาหัส1 หลังก่อเหตุย่องมอบตัว

Read more

อาชญากรรม

หนุ่มใหญ่ คิดถึงลูกจนเป็นโรคซึมเศร้าฆ่าตัวตาย 9 ครั้งไม่สำเร็จ คว้า”อีโบ๊ะ”อมเข้าปาก สับไกโป้ง นอนตายจุดเดียวกับที่ลูกยิงตัวตาย

Read more

อาชญากรรม

ที่แท้ 'สิบเอก' ขับรถเก๋งพุ่งชนกระบะจอดรอกลับรถจนตัวเองเสียชีวิต น่าจะเป็นเหตุจงใจ หลังก่อเหตุแทงภรรยาเสียชีวิตคาบ้าน ก่อนหลบหนี ตร.เร่งคลี่ปมฆาตกรรม   

Read more

อาชญากรรม

'มือฆ่าหั่นศพ' หนุ่มเกาหลี เปิดปากสารภาพ หลังลงมือทิ้งศพตากแอร์ไว้ 3 วัน ให้เลือดแห้ง ก่อนหั่นชิ้นส่วน แค้นมารู้ความจริงทีหลังได้เงินเดือนแค่ 3 หมื่น แต่เพื่อนได้ 1 แสน เลยรับไม่ได้

Read more

อาชญากรรม

ศาลอาญา สั่งประหารชีวิต 'สาวใหญ่เมียนมา' เจ้าของบัญชีรับโอนเงิน ให้แก๊งค้ายาเสพติด 'เทียน เอ' เงินหมุนเวียนสะพัดกว่า 1 หมื่นล้าน

Read more

อาชญากรรม

จับอดีตพระฆ่าพระ.. สารภาพปักกรดกลางป่าร่วมกันนานกว่า 2 ปี สุดท้ายหลังบิณฑบาตตั้งวงเหล้า พูดจาผิดหูทวงเงินที่ยืมไปไม่คืน เลยวางมวยกัน พอสู้ไม่ได้คว้ามีดจ้วงแทงดับก่อนหนีไปสึกกลับบ้านเกิด

Read more