อาชญากรรม - kachon.com

อาชญากรรม

ฝ่ายปกครองบางละมุงบุกจู่โจมชุมชน 'บ้านโรงเลื่อย' หวังจับ 'เจ๊ดำ' เอ่เย่นต์ค้ายานรกให้เยาวชน แสบเปิดประตูลับกระโดดกำแพงหนีเข้าป่าละเมาะรอดการจับกุมหวุดหวิด

Read more

อาชญากรรม

ทนาย”ษิทรา เบี้ยบังเกิด”ส่งสัญญาณ จับมือ “ดร.สุกิจ-ฟ้า กนกพรรณ”เปิดศึก “อัจฉริยะ”ลั่นอย่าให้คนไม่มีอาชีพ ไม่มีหน้าที่รักษากฎหมาย มาทำพฤติกรรมทำให้สังคมปั่นป่วน

Read more

อาชญากรรม

พ่อ-แม่ หนุ่มออทิสติก จำเลยคดีน้องต้าแง เดินทางเข้าร้อง 'กองปราบ' วอนช่วยทำคดี หลังอ้างว่าไม่ได้รับความเป็นธรรมเท่าที่ควร โดยเฉพาะประเด็นคำให้การของฝ่ายหนุ่มออทิสติก ว่าเชื่อถือได้หรือไม่

Read more

อาชญากรรม

สาวสุรินทร์เสียท่าเล่นแชร์ลูกโซ่ออนไลน์ หอบหลักฐานโร่แจ้งจับเท้าแชร์หลอกลงทุนสูญ 7 แสนบาท เผยเหยื่อมากกว่า 28 ราย เสียหายกว่า 1.5 ล้านบาท

Read more

อาชญากรรม

ตำรวจคุมตัวโปรแกรมเมอร์หนุ่มเกาหลีสอบเครียดคดีฆ่าหั่นศพ ยอมรับช็อกเห็นเพื่อนโดนฆ่าชำแหละกลางบ้าน ขณะที่คนก่อเหตุไม่สนใจล้างเนื้อตัว ออกไปเที่ยวสถานบันเทิงโดยไม่สะทกสะท้านแต่อย่างใด

Read more

อาชญากรรม

กองปราบตามรวบหนุ่มโหดควงลูกซองยิงญาติตัวเองเสียชีวิต หลังหลบหนีกบดานบ้านเมียคนที่ 2 แต่ยังปากแข็งไม่รับสารภาพ

Read more

อาชญากรรม

ตำรวจหัวหมากรวบ 2 คนร้าย ย่องฉกเครื่องเพชรบ้าน'ชนัล ปฐมวงค์' นักร้องเจ้าของเพลง “ลิ้นจี่หน้าหอ” แต่ปฏิเสธเสียงแข็งก่อนจำนนด้วยหลักฐาน เพราะกล้องวงจรปิดบันทึกภาพขณะลงมือเอาไว้ได้

Read more

อาชญากรรม

นรข.ยันไม่มีการพบศพที่ 3 ที่ระบุว่าเป็น 'สุรชัย แซ่ด่าน' ตามข่าวลือ แฉมีตำรวจสั่งผญบ.เอาเชือกผูกศพถูกฆ่าถ่วงน้ำโขงออก แล้วปล่อยไหลตามน้ำไปตามยถากรรม

Read more

อาชญากรรม

กรมโยธาธิการและผังเมือง พร้อมผู้เชี่ยวชาญชำนาญการด้านโยธาและการก่อสร้างสภาวิศวกร ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุเครนถล่มทำงานงานเจ็บ 5 ตาย 5 ลั่นเครนเก่าไม่สมบูรณ์ 100% เตรียมสอบวิศวกรผู้รับผิดชอบ หากพบประมาทเจอข้อหาหนักแน่

Read more

อาชญากรรม

ศาลฎีกาไม่อนุญาตถอนฎีกา 'แก๊งสามเกลอสายล่อฟ้า' คดีหมิ่น 'ปู ยิ่งลักษณ์' ปม ว.5โฟร์ซีซั่น พร้อมอ่านคำพิพากษาทันที ภายหลังฝ่ายจำเลยโล่งออก ศาลพิพากษายืน จำคุก 1 ปี ปรับ 5 หมื่นบาท โทษจำคุกให้รอลงอาญา

Read more