ข่าวตร.ย่องหิ้วมือฆ่าสาว18ทำแผนซ้ำ นำตัวฝากขังศาลวันนี้ - kachon.com

ตร.ย่องหิ้วมือฆ่าสาว18ทำแผนซ้ำ นำตัวฝากขังศาลวันนี้
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
จากกรณีน.ส.จรินยา ช่วยพยัคฆ์ หรือ "น้องปลา" อายุ 18 ปีคนร้ายตัวจริงฆ่าเผาร่าง  เสียชีวิตบริเวณพื้นที่บ้านศรีควนทอง หมู่ 8 ต.ช้างซ้าย อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี อย่างโหดเหี้ยม ต่อมาตำรวจจับกุมนายพีระพล นวลเสน่ห์ หรือฤทธิ์ อายุ 27 ปี หนุ่มเพื่อนบ้าน เปิดปากให้การรับสารภาพ ว่า เป็นผู้ลงมือก่อเหตุฆ่าเผาร่าง น.ส.จรินยา เพื่อฆ่าชิงทรัพย์เหยื่อ โดยเมื่อวานนี้ ( 26 พ.ค.)เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ แต่ทำได้แค่ 2 จุด ได้มีการยกเลิกกลางคัน เนื่องจากชาวบ้านฮือประชาทัณฑ์

ความคืบหน้าเมื่อเวลา  06.30 น. วันที่ 27 พ.ค. พล.ต.ต.อภิชาติ บุญศรีโรจน์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรสุราษฎร์ธานี พร้อมเจ้าหน้าที่ ได้นำตัวนายพีระพล เดินทางไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพต่อ โดยไม่แจ้งล่วงหน้าและมีกำลังตำรวจหน่วยปฏิบัติการพิเศษตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานีและ สภ.กาญจนดิษฐ์ จำนวนกว่า 300 นายตรึงกำลังดูแลความปลอดภัยอย่างหนาแน่น เนื่องจากเกรงจะเกิดเหตุซ้ำรอยถูกชาวบ้านลุกฮือ จะเข้ารุมประชาทัณฑ์ด้วยความโกรธแค้นที่ก่อเหตุฆ่าคนในหมู่บ้านเดียวกันด้วยความโหดเหี้ยม


โดยจุดแรกได้คุมตัวไปทำแผนที่จุดรับซื้อน้ำยางพารา ที่นายศรายุทธ คงคล้าย อายุ 35 ปี สามีและน.ส.จรินยา ผู้เสียชีวิต ทำงานอยู่ และนายพีระพลเป็นลูกค้านำไปขาย และเห็นน.ส.จรินยา สวมสร้อยคอทองคำ จึงขี่จยย.ตามหลังไป และจุดที่ 2 บริเวณที่เกิดเหตุห่างจากบ้านนายพีระพล 50 เมตร ไปยืนดักรอ น.ส.จรินยา ขี่จยย.กลับจากส่งหลานชาย แล้วเรียกให้หยุดรถจากนั้นได้ถีบจยย.จน น.ส.จรินยาตกลงไปในคูข้างถนน จากนั้นได้ตามไปชกต่อยจนสลบแล้วบีบคอจนสิ้นใจ และกลับไปบ้าน เพื่อนำน้ำมันเบนซินเครื่องตัดหญ้ามาเผาร่างผู้เสียชีวิตในช่วงกลางดึก พร้อม จยย.

จากการสอบสวนตำรวจยังพบว่า นายพีระพล ผู้ต้องหาเคยก่อคดีลักทรัพย์ตามบ้านเรือนในหมู่บ้านอีกไม่ต่ำกว่า2 คดี ซึ่งวันเดียวกันพนักงานสอบสวนจะนำตัวผู้ต้องหาส่งฝากขังต่อศาลจังหวัดสุราษฎร์ธานี หลังครบกำหนดควบคุมตัวใน  3 ข้อหาหนัก 1.ก่อเหตุชิงทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย 2. ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและซ่อนเร้นทำลายศพเพื่อปิดบังการตาย หรือเหตุแห่งการตาย 3.ทำให้เสียหายทำลายศพ โดยไม่มีเหตุอันสมควร ซึ่งมีโทษสูงสุดถึงประหารชีวิต

ข่าวแจ้งว่า ก่อนนี้ น.ส.เบญจมาศ สังข์ทอง ป้าผู้เสียชีวิต พร้อมญาติเข้าพบ พ.ต.อ.สมบัติ ฉ่ำแสง ผกก.สภ.กาญจนดิษฐ์ ระบุว่าทางญาติยังไม่เชื่อใจว่า นายพีระพล จะลงมือก่อเหตุเพียงคนเดียวและยังทำใจยอมรับไม่ได้


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
ตร.หิ้วทำแผนญาติฮือหวังตื๊บ"เพื่อนบ้าน"ฆ่าเผาสาว18 ...
'พ่อ'ร่ำไห้'ลูกรัก'รับฆ่าสาว18 'แม่เหยื่อ'ไม่เชื่อลงมือเดี่ยว!...
"เพื่อนบ้าน"สารภาพบาป รับแล้ว!ฆ่าเผาสาว18ชิงทรัพย์...