อาชญากรรม - kachon.com

อาชญากรรม

สลด!พบศพสองผัวเมียใช้เชือกเส้นเดียวกันผูกคอตายปริศนา ที่ไร่มันสำปะหลัง แม่เผย มีลางสังหรณ์ก่อนลูกเกิดเหตุ และไม่เชื่อลูกฆ่าตัวตาย อาจถูกฆาตกรรม

Read more

อาชญากรรม

รองผบช.5 มีคำสั่งให้ “พล.ต.ต.นิยม ดวงสี” ผบก.ภ.จว.ลำปาง ไปปฏิบัติราชการที่ศปภ. โดยให้ขาดจากตำแหน่งเดิม ส่วนสาเหตุการถูกย้ายครั้งนี้คาดว่าเป็นเรื่องของการปล่อยให้มีการชู 3 นิ้วในการประชุมครม.สัญจร ที่ลำปาง

Read more

อาชญากรรม

เซียนเอก ย่องมอบตัว แต่ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ขณะที่ “ร้อยเชิง สิงห์มาวิน” ยอมรับ รับเงินมา 6 หมื่นให้ล้มมวย

Read more

อาชญากรรม

2 สามีภรรยานักท่องเที่ยวต่างชาติ เข้าไปเดินเล่นในถ้ำท่อ ใน อ.แม่ทา จ.ลำพูน ก่อนมีกลิ่นเน่าโชยมาเตะจมุก เดินดูถึงกับผงะ พบศพคล้ายพระสงฆ์ถูกห่อด้วยพลาสติกสีขาว ถูกมัดด้วยเชือกอย่างแน่นหนาคล้ายมัมมี่ เจ้าหน้าที่ชี้ถูกฆาตกรรม

Read more

อาชญากรรม

ตำรวจสืบสวนนครบาล ล่าอีกแก๊งล้มมวยเวทีดัง 'ลุมพินี' ศึกขุนศึกตระกูลหยาง เมื่อ 21 พ.ย.61 หลังมุมแดงแพ้น็อกยก 1 ไล่สอบพบหลักฐานรับเงินสด 2 หมื่นล้มมวยจริง ขอศาลอนุมัติหมายจับคนที่เกี่ยวข้องแล้ว

Read more

อาชญากรรม

พี่เขย-น้องเมีย ปืนดุเข้ามอบตัวหลังก่อเหตุยิงเพื่อนบ้านเสียชีวิต เหตุเพราะแค้นที่ผู้ตายทำร้ายเมียและลูกสาว แต่ยังปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

Read more

อาชญากรรม

พ่อค้ากล้วยแขกหึงโหด ชักปืนลูกโม่จ่อยิงหัวเมียตัวเองเสียชีวิตคาอ้อมกอด ก่อนตัดสินใจจ่อขมับยิงตัวเองตายตาม

Read more

อาชญากรรม

โลกออนไลน์แชร์คลิปวีดีโอวินาทีเป็นตาย หลังหนุ่มเสื้อขาวโดดให้รถเก๋งพุ่งชนเจ็บสาหัส ภายหลังไปตายที่รพ. ขณะที่ตำรวจยังไม่เชื่อว่าเป็นเหตุฆ่าตัวตายเอง รอตรวจสอบข้อเท็จจริงทางคดีก่อน

Read more

อาชญากรรม

สาวใหญ่เจ้าหน้าที่การทางพิเศษแห่งประเทศไทยสิ้นคิด รับ 1 แสนต่อครั้งแลกขนยาบ้า ไม่รอดถูกรวบพร้อมหนุ่มพม่าคนเฝ้าของ เผยทำมาแล้ว 3 ครั้งแต่ไม่ถูกจับ

Read more