อาชญากรรม - kachon.com

อาชญากรรม

พ่อสาว 'นศ.บริบาล' ลั่นไม่ให้อภัยลูกเขยแสบ แม้จะปล่อยตัวลูกสาวกลับมาหา เชื่อเกรงกลัวบารมีตำรวจ เผยอุ้มครั้งนี้เป็นรอบที่ 3 เตรียมส่งลูกตรวจร่างกายหากพบถูกทำร้าย ฟ้องร้องต่อแน่นอน

Read more

อาชญากรรม

เมียเผยผัวโทรฯขู่ฆ่าลูก ก่อนลงมือให้ฝาแฝดกินยาพิษจนเสียชีวิตก่อนฆ่าตัวตายตาม เผยความพยาบาทสาปแช่งต่างๆ นานา ลั่นถ้าตายไม่ต้องทำบุญให้ เชื่อถ้าไปด้วยคงถูกฆ่าอีกศพ

Read more

อาชญากรรม

เผยผู้ต้องหาร่วมกันแทง 2 โจ๋ดับหน้าห้างแหลมทอง บางแสน ที่แท้เป็นอดีตดารานักร้องดัง ยุค 90 “บอย พีรพล” ขณะที่เจ้าตัว ยันไม่ได้ตั้งใจให้ถึงตาย

Read more

อาชญากรรม

เผาแล้วลูกฝาแฝดถูกพ่อจับกรอกยาพิษ จากนั้นฆ่าตัวตายตาม 3 ศพ เมียเผยถูกผัวขู่ฆ่าลูก ไม่คิดว่าจะทำเพราะเป็นลูกคาดเกิดจากปมแยกกันอยู่

Read more

อาชญากรรม

ปลัดจังหวัดระนอง นำกำลังฝ่ายปกครอง ตำรวจ ทหารกว่า 80 นาย ปิดล้อมจับกุม โรงแรมกลางเมืองระนอง หลังพบแอบแฝงค้าประเวณีสาวไทยให้นักท่องเที่ยว

Read more

อาชญากรรม

ผู้การนครปฐม ลงพื้นที่เร่งรัดติดตามคดีหนุ่มซิ่งจยย.ชนเด็กนักเรียน ม.4 สาหัส ด้าน ผกก.สภ.พุทธมณฑล ยันแจ้งข้อหาผู้ก่อเหตุแล้ว เจ้าตัวอ้างไม่มีเงิน ช่วยได้เพียงค่ารักษาพยาบาล 1 หมื่นบาท

Read more

อาชญากรรม

หนุ่มถูกแม่จ้างฆ่าหวังฮุบที่ดิน รู้ตัวตลอดว่าต้องตาย สั่งเสียเมียหากเป็นอะไรไปเอาศพไว้บ้านพ่อ ที่กระบี่ ด้านเมีย-ญาติ ผวาหนักหวั่นถูกตามเก็บ ขณะที่ตำรวจนำตัวแม่-ทีมฆ่าไปฝากขังศาลพร้อมคัดค้านการประกันตัว

Read more

อาชญากรรม

หนุ่มใหญ่ถูกอดีตน้องเมียทุบหัว-มีดปาดคอสาหัสคาวงเหล้า แจ้งตำรวจแต่คดีไม่คืบ ตำรวจบอกต้องรอผลพิสูจน์แพทย์ โร่ร้องสื่อช่วย ยอมรับผวาคนร้ายยังลอยนวล ลั่นเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

Read more

อาชญากรรม

ลูกสาว 'พ่อเลี้ยงชูชาติ' เผยสบายใจขึ้น หลังผลชันสูตรศพพ่อออกมาแล้ว ระบุไม่มีบาดแผลใด ๆ ที่ทำให้เกิดการเสียชีวิต แต่ยังต้องรอผลตรวจละเอียดทางภายในและด้านเคมีว่ามีอะไรผิดปกติหรือไม่

Read more

อาชญากรรม

ตำรวจตามรวบได้แล้วเก๋งโหด ถูกหนุ่มขี่จยย.ทุบรถ ลงแทงคู่กรณีดับพร้อมเพื่อน หน้าห้าง บางแสน หลังหลบหนีได้ไม่ถึง 24 ชั่วโมง

Read more