อาชญากรรม - kachon.com

อาชญากรรม

ผัวโหดอ้างพลั้งมือฆ่าเมีย แต่ได้นำตัวส่งโรงพยาบาล แถมไปบนบานกับศาลพระภูมิขอให้รอด หากรอดจะบวชแก้บนให้ 3 เดือน และทำพิธีต่อชะตากรรมให้เมีย

Read more

อาชญากรรม

หวิดวุ่นทั้งเมือง หลังเหตุ'หนุ่มสตูล' ชิงรถตู้โดยสารซิ่งออกมาจากขนส่ง มีผู้โดยสารนั่งในรถนับ 10 ราย โชคดีถูกจับได้คาแยกไฟแดง เจ้าตัวอ้างเสพยาบ้าจนคุมสติไม่อยู่ เห็นคนขับรถแวะพักนานไม่ทันใจ เลยลุยขับเอง

Read more

อาชญากรรม

ญาติเหยื่อเขยโหดยิงยกครัวเมีย 5 ศพ ร่วมทำพิธีรดน้ำศพที่วัดเกาะวารี และวัดบ้านดง โดยจะมีการฌาปนกิจ 17 ม.ค.

Read more

อาชญากรรม

โลกออนไลน์แฉ ลูกชายอดีตมือปืนเหี้ยมโหดตามพ่อ! โพสต์เฟซบุ๊ก แค้นใจแฟนสาวตีตัวออกห่าง ขู่จองล้างทุกชาติ ลั่นอีก 10 ปี ไม่หาย จนกว่าอีกฝ่ายจะหมดลม ภายหลังก่อเหตุยิงแฟนสาวจนตายจริง ตามที่โพสต์ไว้

Read more

อาชญากรรม

แม่'น้องเมย'เหยื่อผัวโหดทำร้ายเสียชีวิต ลั่นไม่รับขอขมา ไม่อโหสิกรรม เดินหน้าเอาผิดให้ถึงที่สุด ด้านเมียเก่าแฉผู้ต้องหาติดยา เจ้าชู้ ดีใจที่ถูกจับได้เสียที

Read more

อาชญากรรม

คลิปภาพวินาที เจ้าหน้าที่กู้ภัยพยายามทำ CPR 'น.ส.เตชิตา กฤตวัยพัก' หลังถูกแฟนหนุ่มที่เคยคบหากัน 4 ปี และเพิ่งเลิกลากันไป ยิงเข้าร่าง 3 นัด ล้มฟุบหลังรถเบนซ์ที่ขับมาส่งลูกไปโรงเรียน สุดท้ายยื้อไม่ไหวเสียชีวิต

Read more

อาชญากรรม

เปิดเผยคลิปวินาทีเจ้าหน้าที่ทหารเข้าล็อกตัว 'ปุ๊ 5 ศพ' แบบไม่ทันตั้งตัว ถาม 'ทำไมไม่สู้' ปุ๊ตอบ 'ถ้าสู้ก็ตาย'

Read more

อาชญากรรม

ทหารล็อก 'ปุ๊ 5 ศพ' แบบไม่ทันตั้งตัว! เจอทูตมรณะยิงยกครัว พร้อมเครื่องกระสุนปืนกว่า 50 นัด เจ้าหน้าที่เชื่อเตรียมพร้อมยิงต่อสู้หากถูกเข้าจับกุม ส่วนแม่ปุ๊ ทราบข่าวโร่ขอเจอหน้าลูก

Read more

อาชญากรรม

เพจเฟซบุ๊กจังหวัดอุตรดิตถ์เดือด! เม้นต์ถล่มทลายเรียกร้องเจ้าหน้าที่ลงโทษประหาร 'ปุ๊5ศพ' ชี้เป็นบุคคลอันตราย บางคนบอกน่าจะวิสามัญให้ตกตายตามเหยื่อไปเลย

Read more

อาชญากรรม

เตรียมนำตัว 'ปุ๊' 5 ศพทำแผนประกอบคำรับสารภาพ 16 ม.ค.ด้าน'เฉลิมเกียรติ' ลงพื้นที่สอบสวนด้วยตัวเอง ยอมรับมีคนร่วมขบวนการไม่ต่ำกว่า 1 คน พร้อมเร่งขยายผลคนพาหนี

Read more