อาชญากรรม - kachon.com

อาชญากรรม

คนร้ายอุกอาจ บุกยิง 'สองผัวเมีย' ดับสยองคาบ้านพักก่อนหลบหนี เบื้องต้นพบฝ่ายชายเป็นว่าที่ผู้สมัครส.ส. พรรคการเมืองหนึ่ง ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างตรวจสอบ

Read more

อาชญากรรม

'แม่แท้ๆ'2ขวบโผล่ให้การ ป้อง 'ผัวใหม่' ไม่มีนิสัยโมโหร้าย หรือทำร้ายเด็ก อ้างแผลช้ำที่เกิดขึ้นมาจากลื่นในห้องน้ำ ขณะที่ฝ่ายชายหลุดปากเผลอตีไป 2 ทีก่อนลูกเลี้ยงผลัดตกบันได

Read more

อาชญากรรม

หนุ่มหึงโหดบุกฆ่ายกครัว 5 ศพสยองคาบ้าน ชักปืนซัลโว ภรรยา พ่อตา แม่ยาย และญาติๆ ก่อนขับเก๋งแคมรี่หลบหนี

Read more

อาชญากรรม

ตำรวจ สน.บางเขน เร่งเค้นความจริง หลัง 'พ่อเลี้ยง' ส่อพิรุธอ้างศาลพระภูมิในสนามเด็กเล่นทับร่าง 'ลูกเลี้ยง' วัย 2 ขวบดับ ขณะที่แพทย์ระบุ เด็กมีรอยฟกช้ำที่หน้าอกและใบหน้า

Read more

อาชญากรรม

ภาพวงจรปิดนาทีระทึก..วงจรปิดจับภาพคนร้าย 6 คน แต่งกายชุดดำคล้ายทหารพราน ขี่รถจักรยานยนต์ 3 คัน กราดยิงใส่ สภ.นาประดู่ จ.ปัตตานี เป็นเหตุให้ ส.ต.อ. เสียชีวิต 1 ราย

Read more

อาชญากรรม

เพิ่มกำลังตำรวจไล่ล่า 'ลูกทรพี' คาดยังหลบอยู่ในพื้นที่ ย้ำ!! เป็น 'บุคคลอันตราย' ขณะที่แม่กับพี่สาวผวาหนัก หนีไปอยู่บ้านญาติเพราะกลัวถูกย้อยกลับมาทำร้ายซ้ำอีก และขอให้ตำรวจจับกุมตัวให้ได้โดยเร็ว 

Read more

อาชญากรรม

ลุ้นผัวโหดกระทืบเมียกระอักเลือดเสียชีวิต จะเข้ามอบตัวกับตำรวจหรือไม่ หลังก่อเหตุได้หลบหนี ก่อนติดต่อบอกผู้เป็นแม่ว่า จะมอบตัวในวันที่ 14 ม.ค.นี้

Read more

อาชญากรรม

หนุ่มใหญ่วัย 50 เดินขึ้นลานจอดรถห้างดังย่านรามอินทรา ก่อนกระโดดลงมาร่างกระแทกพื้นดับอนาถ ภายหลังทิ้งจดหมายลาตาย อ้างตัวเป็นคนเร่รอนแถมไร้ญาติ ไม่อยากมีชีวิตอยู่ หากตายแล้วขอมูลนิธิช่วยทำศพให้ตามสมควร

Read more

อาชญากรรม

ครูหนุ่มถูกกล่าวหาบังคับนักเรียนชายป.2 อมนกเขา เข้ามอบตัว ตำรวจแจ้ง 3 ข้อหาหนักขณะที่เจ้าตัวให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา พร้อมยื่นหลักทรัพย์ประกันตัวทันที

Read more