อาชญากรรม - kachon.com

อาชญากรรม

หลังเหตุยิงปะทะในหมู่บ้านพื้นที่ อ.กาโปร์ จ.ปัตตานี สิ้นเสียงปืนสงบลง เจ้าหน้าที่พบศพคนร้ายถูกวิสามัญ 2 ราย สืบประวัติพบมีหมายจับคดีอาญาเพียบ ขณะที่อาสาทหารพรานที่ได้รับบาดเจ็บ ขณะนี้อาการปลอดภัยแล้ว

Read more

อาชญากรรม

'แม่ใบเตย'-เพลงที่มีงูออกมา โวยกลางศาล ลั่นขอความเป็นธรรมจากทุกฝ่าย ลูกสาวทำงานหาเงินเลี้ยงแม่ด้วยตัวเอง ไม่เคยไปเกี่ยวข้องยาเสพติด หรือเอาเงินจากแฟนหนุ่ม ที่ถูกจับก็เพราะหัวอ่อน เชื่อแฟนที่เพิ่งคบหาได้ไม่นาน

Read more

อาชญากรรม

ตำรวจคุมตัว 'ใบเตย-สุพัตรา' เจ้าของวลี 'เพลงที่มีงูออกมา' ฝากขังศาลมีนบุรีพร้อมแฟนหนุ่ม ข้อหาครอบครองยาเสพติด เจ้าตัวมีท่าทางอิดโรย พูดไม่ออก ขณะที่แม่เตรียมยื่นประกัน

Read more

อาชญากรรม

กำลังตำรวจ-ทหาร เข้าปิดล้อมหมู่บ้านพื้นที่ อ.กาโปร์ จ.ปัตตานี หลังกลุ่มคนร้ายยิงปะทะกันอย่างดุเดือด มีผู้บาดเจ็บ 2 ราย เป็นอาสาทหารพราน และด.ญ.วัย 8 ขวบ กระสุนเฉี่ยวหลัง เบื้องต้นถูกส่งตัวไปรักษาอาการบาดเจ็บแล้ว

Read more

อาชญากรรม

ค่าแรงของเก่ายังจ่ายไม่ครบ หนุ่มรับเหมายังมาตามไปทำงาานใหม่ ลูกจ้างคว้ามีดเหน็บเสียบเข้าชายโครงดับคาที่

Read more

อาชญากรรม

จับแล้วมือปืนยิงดับ 'อดีตนายก อบต.'กลางงานศพ อ้างแค้นผู้ตายเอาเมียตนเองไปอยู่ด้วย ทั้งๆที่ยังไม่หย่าขาด บังเอิญมางานศพแล้วเจอภาพบาดตา ชักปืนยิงหัวดับ

Read more

อาชญากรรม

'ทนายเดชา' ให้ความเห็นทางกฎหมาย คดี 'ใบเตย' ใช้ชีวิตหรูหรา แจกของมอบทอง ทรัพย์สินจะถูกริบเนื่องจากทำผิดเกี่ยวกับยาเสพติด นอกจากต้องพิสูจน์ให้ได้ว่าไม่เกี่ยวข้อง ย้ำให้รอศาลเป็นคนตัดสินอีกครั้ง

Read more

อาชญากรรม

บก.ปอท.เชิญ 'นิ่ม-ธารินทร' นางแบบสาวเซ็กซี่สอบปากคำ ถ่ายภาพสยิวโพสต์ว่อนเน็ต เจ้าตัวยันช่างภาพเป็นผู้โพสต์ ฉุนข่าวฟาดหัวผิดความหมาย

Read more

อาชญากรรม

ตำรวจเมืองสตูล เร่งรวบรวมพยานหลักฐาน เตรียมออกหมายจับ 'ผัวโหด' ตื้บเมียไม่ยั้งนานหลายเดือน แถมบุกจิกผมลากหัวกลางโชว์รูม ถึงขั้นช้ำในเสียชีวิต พร้อมวางกำลังคุ้มกันลูกชาย 3 ขวบ

Read more