อาชญากรรม - kachon.com

อาชญากรรม

ครอบครัว 'นายฝน' ผู้ต้องหาคดีพรากผู้เยาว์ 'น้องต้าแง' ชาวเมียนมาร์ วัย 2 ขวบ เข้าร้องขอความเป็นธรรมกับผบ.ตร. ให้มีคำสั่งเปลี่ยนพงส. และให้กองปราบดูแลแทน พร้อมตั้งกรรมการสอบ

Read more

อาชญากรรม

สาวซาอุฯ หนีแต่งงานเข้าไทย ปฏิเสธพบพ่อ คาดลี้ภัยไปประเทศที่สามภายใน 2-3 วัน ด้านพ่อยืนยันไม่เคยบังคับลูกสาว ให้อิสระเต็มที่ พร้อมฝากประเทศไทยดูแลเรื่องความปลอดภัย

Read more

อาชญากรรม

ตำรวจตรังโชว์ฝีมือจับฆาตกรภายใน 4 ชั่วโมง ชี้คนก่อเหตุเป็นลูกนายตำรวจเกษียณราชการแล้ว สารภาพโมโหหม้ายสาวที่คบหา 3 เดือน กำลังมีกิ๊กใหม่ นัดเคลียร์กลับไม่คุย แถมจะคนใหม่มารับ แค้นหนักเลยแทงถึงแก่ชีวิต

Read more

อาชญากรรม

'สหวิชาชีพ' สอบปากคำนักเรียนเหยื่อครูให้อมนกเขาใกล้แล้วเสร็จ จ่อดำเนินคดีกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี ด้านครูหนุ่มโต้ข้อกล่าวหา ชี้ที่บ้าน-โรงเรียนคนเยอะ ไปอมนกเขากันได้ไง?!

Read more

อาชญากรรม

พ่อ-แม่ ผู้ต้องสงสัยคดีฆ่า “ต้าแง”ร้องกองปราบช่วยทำคดีใหม่ทั้งหมด ยันลูกชายเป็นออทิสติก และบริสุทธิ์ ฟันธงมีการจัดฉากยัดความผิดให้

Read more

อาชญากรรม

พบศพชาย-หญิงตกน้ำเสียชีวิต ลอยขึ้นพร้อมกันในแม่น้ำเจ้าพระยา ขณะที่ผู้ชายเป็นคนงานบนเรือเจ้าพระยาปริ๊นเซส ครูซส์ ส่วนศพผู้หญิงไม่ทราบชื่อ

Read more

อาชญากรรม

ชาวบ้านแจ้งจับ หนุ่มป่วยโรคจิตเวช ก่อเหตุทุบอดีตสมาชิกอบต.ไผ่ล้อมดับคาวัด ภายหลังคุมตัวสอบ อ้างไม่พอใจผู้ตายชมเมียตัวเองสวย สืบประวัติมีอาการป่วยจริง เจ้าตัวรู้ว่าตัวเองป่วย อ้างคนบ้าทำอะไรไม่ผิด

Read more

อาชญากรรม

รอง ผบช.ตชด. เยี่ยมปลอบขวัญให้กำลังใจตำรวจ ตชด. 8 ราย บาดเจ็บจากเหตุลอบวางระเบิดคาร์บอมบ์ 'ผู้กองจอย' ลั่นขออยู่ที่เดิมต่อเพื่อช่วยเหลือชาวบ้าน แต่จะระมัดระวังเวลาออกปฏิบัติหน้าที่และใช้ชีวิตส่วนตัวเป็นพิเศษ

Read more

อาชญากรรม

'อัจฉริยะ'โร่บุกกองปราบตามความคืบหน้าถูก“ทนายตั้ม-ลูกความ”แจ้งความดำเนินคดี จัดหนักทำเพื่อ “ดิสเครดิต-ฟอกตัว” ยันไม่ได้ปลอมเอกสารทางราชการ

Read more

อาชญากรรม

ลูกนายตำรวจเกษียณราชการ จ.ตรัง ก่อเหตุหึงโหด ชกต่อยแฟนสาวแบบไม่ยั้ง ก่อนคว้ามีดกระหน่ำแทงจมกองเลือด คาร้านขายของชำ ชาวบ้านเผย ฝ่ายหญิงพยายามหนีแต่ไม่ทัน ถูกฆ่าตายต่อหน้าต่อตา

Read more