อาชญากรรม - kachon.com

อาชญากรรม

ตำรวจไล่ล่า รถปอ.สาย 40 หลังผู้เสียหายแจ้ง 191 ประสานจับรถปอ. 40 ไล่ลงจากรถกลางถนน แถมข่มขู่จะใช้ปืนยิงใส่ ภายหลังตามจับได้ ปรากฏไม่ใช่คนก่อเหตุ แต่ตำรวจค้นเจอกระท่อมซุกซ่อน 25 ใบ

Read more

อาชญากรรม

'น้องสาว' โร่แจ้งตำรวจตามหาพี่ชายนักธุรกิจร้านนวดแผนไทย หลังหายตัวปริศนา สุดท้ายพบกลายเป็นศพถูกฆ่ารัดคอ ในคอนโดย่านหลักสี่ ตรวจวงจรปิด พบเหยื่อมากับหนุ่มหน้าตาดี แต่กลับเผ่นหนีไปตอนเช้าพร้อมรถยนต์ผู้ตาย

Read more

อาชญากรรม

'อคส.' ส่งฟ้องคดีโครงการรับจำนำข้าว ถึงมืออัยการแล้ว ลั่นทันกำหนดก่อนจะหมดอายุความ พร้อมเรียกค่าเสียหายคู่สัญญา ทั้งโกดัง-เซอร์เวย์เยอร์ 3 แสนล้านบาท ขณะที่อัยการเตรียมส่งฟ้องศาล ให้ทันภายใน 3 ก.ค.-5 ส.ค.62

Read more

อาชญากรรม

อดีตผู้ช่วยกุ๊กเครียดจัดเงินไม่พอใช้ ถูกลูกชายวัย 15 ปีไล่ให้ไปปล้น ตัดสินใจควงมีดปลายแหลมที่ใช้ทำครัว ชิงทรัพย์ จี้จยย. สุดท้ายหนีไม่รอดถูกรวบ

Read more

อาชญากรรม

'น้องมาย' สาววัยเบญจเพส คู่กรณีขับเก๋งวีออส เดินทางเข้ากราบขมาพ่อแม่ 'เซนติเมตร' ร้องไห้เสียใจ เป็นเหตุทำให้พิธีกรชื่อดังถึงแก่ความตาย ขณะที่แม่พูดปลอบใจ ครอบครัวไม่ติดใจเอาความ

Read more

อาชญากรรม

สาวเจ้าของร้านเหล้า สุดแค้นจับได้หนุ่มที่คบหามีเมีย 2 คนแล้ว ยังขอแถมแอบมีกิ๊กเพิ่ม บุกใช้มีดปลายแหลมแทงหลังทะลุถึงปอดดับอนาถ

Read more

อาชญากรรม

2 ผัวเมีย-ควงทนาย 'ษิทรา เบี้ยบังเกิด' บุกกองปราบดำเนินคดี 'อัจฉริยะ-พวก' ข้อหาร่วมกันทำพยานหลักฐานเท็จ ปลอมเอกสารราชการ พร้อมเปิดแถลงข่าวแฉพฤติกรรมของกระบวนการ

Read more

อาชญากรรม

สะเทือนใจ หนุ่มช่างไฟเครียดไร้ทางออก ตัดสินใจขึ้นไปบนดาดฟ้าก่อนดิ่งพสุธาดับคาที่ เผยเพิ่งแต่งงานได้ 8 เดือน พอคลอดลูกกลับเป็นออทิสติก เมียรับไม่ได้ชิ่งหนี ปล่อยให้เลี้ยงลำพัง

Read more

อาชญากรรม

ลูกค้ามีหนาว..จะมีมากอะไรขนาดนั้น! ตำรวจบุกค้นบ้านพ่อค้าก๋วยเตี๋ยว หลังถูกซัดทอดว่าพัวพันยาเสพติด อึ้งเจอปืนถึง 7 กระบอก อ้างรับจำนำมา

Read more

อาชญากรรม

หนุ่มคลั่งขาดการกินยาระงับประสาทนาน 1 ปี อ้างเทวดากระซิบอยากรวยต้องฆ่าให้หมด คว้ามีดไล่ฟันคนในบ้าน พ่อสังเวยศพ แม่และพี่ชายสาหัส

Read more