อาชญากรรม - kachon.com

อาชญากรรม

พ่อ”เซนติเมตร”เผยลูกเป็นคนอารมณ์ดี และไม่มีลางบอกเหตุ ก่อนจะได้รับข่าวร้าย เศร้าลูกเพิ่งแวะมาเยี่ยมและทานข้าวด้วยกัน ด้านเพื่อนสนิทยอมรับสุดช็อกไม่คิดว่าจะด่วนจากไปเร็วขนาดนี้

Read more

อาชญากรรม

“มือกีตาร์”บุกยิงแม่หม้ายผจก.ห้างย่องมอบตัว ตำรวจแจ้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา แต่ยังปากแข็งไม่ยอมรับสารภาพ แถมใช้หลักทรัพย์ประกันตัววงเงิน 5 แสนบาท

Read more

อาชญากรรม

คนเดินห้างกระเจิงหนุ่มต่างชาติพลัดตกตึกดับอนาถกลางห้างดัง ย่านเอกมัย เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบสาเหตุ และชื่อ สัญชาติผู้เสียชีวิต

Read more

อาชญากรรม

สาวเชียงรายวัยเบญจเพสช็อกไม่หาย หลังขับเก๋งวีออสพุ่งชนรถซีอาร์วีพลาดตกลงคลอง จนทำให้ 'เซนติเมตร ล้นตู้' กับเพื่อนเสียชีวิต ยอมรับช่วงเกิดเหตุไม่ทันตั้งตัว และไม่ได้ตั้งใจขับชน เสียใจกับเหตการณ์ที่เกิดขึ้น

Read more

อาชญากรรม

ครอบครัว 'น้องเบนซ์' ร้อง'ศรีวราห์' อ้างพบพยานหลักฐานสำคัญหลังเกิดเหตุไฟไหม้บ้านอดีตนักร้องบางแก้ว ขณะที่ 'ศรีวราห์' สั่งตั้งคณะกรรมการสอบข้อเท็จจริง หากพบหลักฐานให้ขอออกหมายจับตามกฎหมายภายในวันนี้

Read more

อาชญากรรม

ญาติเศร้ารับศพ “เซนติเมตร-เพื่อน” หลังรถซีอาร์วี เกิดอุบัติเหตุเฉี่ยวชนกับรถวีออส ตกคลองเสียชีวิต ขณะที่พิชญ์ กาไชย และ เจนนี่ ปาหนัน เดินทางมาร่วมรอรับศพ

Read more

อาชญากรรม

เมีย-น้องเขย และญาติเหยื่อถูกฆ่ายกครัว ทำพิธีขับไล่วิญญาณ “เขยคลั่ง” ออกจากบ้าน พร้อมเชิญดวงวิญญาณเหยื่อสู่สุขคติ

Read more

อาชญากรรม

เขม่นในผับเคลียร์ไม่จบ อริขับกระบะไล่ล่า2 โจ๋ ชักปืนจ่อยิงดิ้นดับคาถนน กลางเมืองสุราษฎร์ ตร.ไล่วงจรปิดหาตัว

Read more

อาชญากรรม

จะเร่ร่อนแล้วไงถ้าหัวใจเป็นพลเมืองดี 'ลุงเร่ร่อนหัวลำโพง' ได้ยินเสียงคนตกน้ำแล้วจะจม ผวาทิ้งกล่องข้าวที่ได้รับแจกมา ก่อนตัดสินใจโดดลงไปช่วยชีวิต

Read more

อาชญากรรม

ทะเลาะกับเมียพาเครียดจัด ส.ต.ท. ดิ่งกลับสน.แวะปั้มน้ำมันซดเบียร์ย้อมใจ ชัก9 มม.ระเบิดสมองหนีปัญหารัก

Read more