อาชญากรรม - kachon.com

อาชญากรรม

'เขยโหด'สุดน่ากลัว! บ่นกับคนรอบตัวและเพื่อนบ้าน 'ถ้ามันอยู่ไปแล้วไม่มีความสุข ก็ตายกันให้หมด' ก่อนก่อเหตุรัวยิง 7 ศพ เผยก่อนหน้านี้เคยยิง-ขู่ฆ่าเมียมาแล้ว 2 รอบ

Read more

อาชญากรรม

ประโยคสุดท้าย 'เขยคลั่ง' ระบายความแค้นสุมทรวงก่อนรัวยิง 7 ศพ ปลิดชีวิตครอบครัวและตัวเอง โดยตัดพ้อ 'ผมอยู่ที่นี่ไม่เคยมีความดี ทั้งที่ช่วยทุกอย่าง เอาอย่างนี้ดีกว่า มาเคลียร์กันเลย'

Read more

อาชญากรรม

'ผบช.ภ.4' ประชุมติดตามคดี ฆ่าคว้านท้องถ่วงน้ำโขง ตรวจสอบพบกุญแจมือของศพไม่มีในไทย ทำจากประเทศจีน คาดเหตุเกิดนอกราชอาณาจักร แนวทางสืบสวนไม่พบว่าเป็น 'สุรชัย แซ่ด่าน'

Read more

อาชญากรรม

'ผู้การชุมพร' สรุปคดียิง 7 ศพ เกิดจากความระหองระแหงในครอบครัว ปูดปม 'น้องเมีย' แอบนินทาหาทางไล่ออกจากบ้าน ทำให้เกิดความไม่พอใจ กินเหล้าเมามายก่อนไล่ยิงทีละคน

Read more

อาชญากรรม

ปีใหม่อยู่คนเดียวเครียดจัด.. 'หนุ่มแมสเซนเจอร์' โทรหาน้องสาวบ่นอยากตาย ก่อนคว้าปืน .38 เป่าขมับปลิดชีพตัวเอง ทิ้งจดหมายตัดพ้อไม่มีใครเห็นใจ

Read more

อาชญากรรม

สุดเศร้า! 5ศพเรียงรายรอใส่โลง ญาติเผย 'เขยโหด' เคยติดคุก ทำให้เครียดเพราะครอบครัวฝ่ายหญิงไม่ยอมรับ จึงเป็นชนวนเหตุฆ่ายกครัว

Read more

อาชญากรรม

ชาวบ้านริมตลิ่งบ้านสำราญเหนือ ริมน้ำโขง พร้อมใจนิมนต์พระสงฆ์ทำบุญสวดส่งวิญญาณให้ศพชายนิรนามถูกฆ่าผ่าท้องถ่วงน้ำ หลังได้กลิ่นศพโชยจนไม่สบายใจและเกิดความกังวล

Read more

อาชญากรรม

3ปีที่แล้วเสียพ่อ ปีใหม่ปีนี้เสียยกครัว! เหยื่อเขยโหดรัว 9 มม. 'ปาดน้ำตาไม่เหลือใครแล้ว' หลังแม่ ญาติ หลานๆตายยกครัว 7 ศพ

Read more

อาชญากรรม

รองผวจ.ชุมพร สั่งเจ้าหน้าที่พม.ฝ่ายเกี่ยวข้องเข้าไปดูแล น้องเขยผู้รอดชีวิตหลังเหตุพี่เขยโหดยิงยกครัวดับ 7 ศพ เจ้าตัวยังอยู่ในอาการช็อก เผยพี่เขยโหดเคยเปรยว่ายิงยกครัว ไม่คาดคิดว่าจะทำจริงเช่นนี้

Read more

อาชญากรรม

หนุ่มเจ้าของร้านชำลากปืนลูกซองยาวเล็งใส่วงเหล้าฉลองปีใหม่ หวิดตายหมู่ หลังไม่พอใจถูกไล่ไม่ให้ร่วมวงเคาท์ดาวน์ด้วย แต่โชคดีเหยื่อกรูแย่งปืนได้ก่อนจะเกิดเหตุสลด โปลิศตั้ง 2 ข้อหาหนัก “พยายามฆ่า-พกพาปืนไปในที่สาธารณะไม่ได้รับอนุญาต”

Read more