อาชญากรรม - kachon.com

อาชญากรรม

ชุดปราบปรามยาเสพติด ศอ.ปส.ภ.๑ ได้รับแจ้งจากสายลับว่า จะมีกลุ่มนักค้ายาเสพติด ลักลอบขนยาเสพติดจากเขตพื้นที่ภาคเหนือมายังพื้นที่ภาคกลาง โดยจะใช้รถยนต์คันหมายเลขทะเบียน ๖กน-๑๓๓๐ กทม.เป็นรถขับนำเพื่อดูต้นทาง และมีรถยนต์คันหมายเลขทะเบียน กฉ-๑๗๕๕ นครสวรรค์ เป็นรถยนต์ที่ลักลอบขนยาเสพติด เจ้าพนักงานตำรวจชุดจับกุม จึงได้ ทำการสืบสวน และ วางกำลังตรวจสอบรถยนต์เป้าหมายตามเส้นทางถนนสายหลัก และสายรอง จนกระทั่ง

Read more

อาชญากรรม

พฤติการณ์ของคนร้ายในคดีได้รับสารภาพว่า ได้ร่วมกันก่อเหตุ 2 คน โดยใช้รถยนต์เป็น พาหนะในการก่อเหตุ ที่ผ่านมาได้ตระเวนก่อเหตุลักทรัพย์ตามร้านค้ามาแล้วกว่า 15 ปี โดยทรัพย์สินที่ได้ จากการก่อเหตุทั้งหมดได้นํามาใช้ในชีวิตประจําวัน ในการซื้อทรัพย์สิน รถยนต์ บ้าน และที่ดิน และนําเงิน บางส่วนไปเล่นการพนัน การก่อเหตุแต่ละครั้งใช้อุบายทําทีเป็นลูกค้าเข้ามาชวนพูดคุยตีสนิทกับเจ้าของร้าน แล้วทําเป็นสั่งซื้อของจ

Read more

อาชญากรรม

ในคดีเป้าหมายได้แต่ความผิดเกี่ยวกับอาวุธปืนเครื่องกระสุนปืนและอาวุธระเบิดทุกชนิดยาเสพติดลักลอบเล่นการพนันทุกประเภท การค้าประเวณีและ ผู้กระทำผิด ปล่อยเงินกู้ดอกเบี้ยเกินที่กำหนด โดยมีผลการปฏิบัติที่สำคัญดังนี้ 1, คดีความผิดต่อชีวิต ร่างกาย และเพศ จับกุม 32 ราย ผู้ต้องหา 42 คน 2,คดีประทุษร้ายต่อทรัพย์ จับกุม 65 ราย ผู้ต้องหา 73 คน 3,ฐานความผิดพิเศษ(ค้ามนุษย์/ทรัพย์สินทางปัญญา/จับกุม 82 ราย ผู้ต้องหา

Read more

อาชญากรรม

ทั้งนี้ผู้บัญชาการตำรวจนครบาลระบุว่า จากการตรวจสอบผู้ต้องหาทำอาชีพขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างอยู่ในพื้นที่ โดยมีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติดด้วยต่อมาเวลา 16.30 น. พนักงานสอบสวน สน.วัดพระยาไกร ได้ควบคุมตัวนายบัญชา หรือเอ้ เหมือนช้าง มาชี้จุดประกอบคำรับสารภาพที่ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ภายในห้างสรรพสินค้าโฮมโปร สาขาพระราม 3 ถนนพระราม 3 แขวงบางโคล่ เขตบางคอแหลม กทม. โดยจุดแรกบริเวณริมถนนด้านห้าง ซึ่งเป็น

Read more

อาชญากรรม

พบผู้ตายนอนจมกองเลือดอยู่ที่หน้าเครื่องเล่นวิทยุและทีวีแล้ว โดยขณะนั่นเครื่องเล่นวิทยุก็ยังคงเปิดทิ้งไว้อยู่ โดยที่ทางภรรยาและลูกสาวของผู้ตายยืนยันกับเจ้าหน้าที่ว่ามีทรัพย์สินหายไป 2 รายการ คือเงินสดจำนวน 6,000 บาท ที่ผู้ตายเอาติดตัวไว้ และแหวนทองรูปพรรณ 50 สตางค์ พ.ต.อ.วิเชียร โชคพิพัฒน์ทวี ผกก.สภ.หัวตะพาน ระบุว่าเบื้องต้นคาดว่าคนร้ายที่ก่อเหตุนั่นมีการวางแผนมาเป็นอย่างดีและน่าจะรู้จักกับผู้ตายด้

Read more

อาชญากรรม

ศูนย์ปราบปรามการโจรกรรมรถยนต์ รถจักรยานยนต์ กองบัญชาการตำรวจนครบาล วางแผนรวบตัวแสบ 1 ในขบวนการสวมทะเบียนปลอมรถยนต์หลอกขายเต็นท์รถยนต์ มือสองและบุคคลทั่วไป เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์ปราบปรามการโจรกรรมรถยนต์รถจักรยานยนต์กองบัญชาการตำรวจนครบาล (ศปจร.น.) พ.ต.ท. กฤษฤณ นิระภัย พ.ต.ต. นพรัตน์ บุญถนอม สารวัตร ฯ ร.ต.อ. ธนภัทร กำลังแรง รองสารวัตรฯ พล.ต.ท. ชาญเทพ เสสะเวช ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล น.1 /ผอ.ศปจร.น., พล

Read more

อาชญากรรม

ได้พบร้านค้าที่จำหน่ายสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์เครื่องหมายการค้า จำนวน 7 ร้านค้า โดยพบสินค้าที่ผิดกฎหมายจำนวน 29,068 ชิ้น มูลค่ามากกว่า 5,000,000 บาท ประกอบด้วยยี่ห้อ ไนกี้ , อันเดอร์ อาร์มเมอร์ , คาวินไคล์ , ซุปเปอร์ดราย , แวนส์ , บิลลาบอง , ลาคอส , ทอมมี่ , อะเบอร์คอมบี้แอนด์ฟิช จึงทำการตรวจยึดสินค้าทั้งหมด พร้อมผู้ดูแลร้านซึ่งเป็นแรงงานต่างด้าว ที่ทำการค้าขายในร้านโดยที่ไม่มีเจ้าของร้านคนไทยอยู่ในร

Read more

อาชญากรรม

ตามนโยบาย.ยุทธการขุดรากถอนโคนอาชญากรรม ทำบ้านเมืองหน้าอยู่ ซึ่งอยู่ภายใต้แผนปัองกันปราบปรามอาชญากรรม แผนพิทักษ์ภัยให้ประชาชน2561 ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดย พันตำรวจเอก มนต์ชัย ศรีประเสริฐ รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล1 มาเป็นประธานปล่อยแถวระดมป้องกันปราบปรามอาชญากรรม กองบังคับการตำรวจนครบาล1 จึงได้กำหนดแผนระดมปัองกันปราบปรามอาชญากรรม และกำหนดปบ่อยแถวระดมปัองกันปราบปรามอาชญากรรมขึ้นในครั้งนี้

Read more

อาชญากรรม

เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม 2561 เวลาประมาณ 16.20 น. ได้มีคนร้ายเป็นชาย 1 คน สวมกางเกงยีนส์ เสื้อยืดสีขาวแขนยาว(เฉพาะแขนสีน้ำเงิน) สวมหมวกแก็ปสีน้ำเงิน รองเท้าแตะแบบหูคีบ มีอาวุธปืนเข้ามาก่อเหตุชิงเงินจำนวน 184,000 บาท ทีเค้าท์เตอร์ธนาคารกรุงไทย สาขาแม็กซ์แวลู แล้วหลบหนีไป โดยการเดินเท้าออกจากธนาคาร มาขึ้นรถจักรยานยนต์รับจ้างบริเวณใต้ทางยกระดับ รัชดา รามอินทรา ไปที่ซอยคลองลำเจียก 4 และขึ้นรถจักรยานยนต์ต

Read more