อาชญากรรม - kachon.com

อาชญากรรม

พร้อมด้วยของกลางคือ 1.ยาเสพติดประเภทที่1(ยาบ้า)จำนวน 25 เม็ด 2.ยาเสพติดประเภทที่5(กระท่อม)จำนวน 200 ใบ 3.ปืนลูกโม่ขนาด.38 จำนวน 1 กระบอก 4.เครื่องกระสุนปืนขนาด. 38 จำนวน 11 นัด จับกุมตัวได้บริเวณ เบญจพรแมนชั่น ซอยอินทปัจ9 โดยได้รับแจ้งจากสายลับว่ามีการมั่วสุมส่งเสียงดัง ชุดจับกุมจึ่งได้ไปตรวจที่เกิดเหตุ ได้พบชายต้องสงสัยหน้าห้องเลขที่ 511 และมีชายโดดลงจากห้องเลขที่ 511 ชุดจับกุมได้ไล่ติดตามชา

Read more

อาชญากรรม

จึงนำกำลังเข้าจับกุมชาวจีนได้ รวม 21 คน คนไทย 1 คน พร้อมโทรศัพท์ มือถือ 194 เครื่อง และซิม 3,680 แผ่น คอมพิวเตอร์ 21 เครื่อง พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ กล่าวว่าจากการสืบสวนพบว่า ผู้ต้องหาชาวจีนทั้งหมดเดินทางเข้าไทยโดยวีซ่านักท่องเที่ยว แต่ต่อมามีการแจ้งเปลี่ยนแปลงวีซ่าเป็นประเภทนักเรียน ที่เข้ามาเรียนที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา แต่ปรากฏว่าไม่ได้ไปเรียนตามที่แจ้งไว้ แต่กลับมาทำกระทำความผิดโดยการหลอกคนจีนในไทย แ

Read more

อาชญากรรม

ผู้ตายได้ชกต่อยและล็อคคอผู้ต้องหา ผู้ต้องหาจึงได้ใช้อาวุธมีดที่นำมาแทงผู้ตายที่บริเวณหน้าอกด้านซ้าย และลำตัวจำนวนหลายครั้ง ก่อนที่ผู้ตายจะล้มลง หลังจากนั้นผู้ต้องหาได้ทิ้งรถจักรยานยนต์ไว้ในที่เกิดเหตุแล้ววิ่งหลบหนีไปยัง บ้านนายสุวิทย์ ศรีหาวัตร บ้านเลขที่ 505 ภายในซอยเพชรเกษม 4 แยก 1 แขวงวัดท่าพระ เขตบางกอกใหญ่ กทม. ซึ่งเป็นช่างทำรองเท้าด้วยกัน ซึ่งยังเปิดบ้านทำงานอยู่ ผู้ต้องหาได้ถอดเสื้อยืดของกล

Read more

อาชญากรรม

ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการสืบสวนพบว่าได้มีชาวเวียดนามเช่าบ้านพักอยู่ที่บ้านเลขที่ 34 ซอยประชาสงเคราะห์ 26 แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นห้องเล็กๆแคบๆ ทำการขายหมูกระทะส่งให้กับลูกค้าที่มีการสั่งซื้อทางโทรศัพท์โดยมีสติ๊กเกอร์ ระบุชื่อร้าน ยิ่งโอฬารหมูกระทะ เบอร์โทรศัพท์ 094-6677339 และร้านแสงจันทร์หมูกระทะ เบอร์โทรศัพท์ 099-0969610 กระทั่งต่อมาเมื่อวันที่ 24 มิ.ย.2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน

Read more

อาชญากรรม

เหตุภูเขาไฟฟูเอโก ประเทศกัวเตมาลา เกิดปะทุขึ้นอย่างรุนแรง ตั้งแต่วันที่ 3 มิถุนายนที่ผ่านมา ทำให้เกิดเถ้าถ่านและลาวาไหลออกมา รวมทั้งเกิดดินโคลนภูเขาไฟถล่มทับหมู่บ้านหลายแห่งรอบๆ บริเวณ สร้างความเสียหายเป็นวงกว้างมากยิ่งขึ้น ผู้เสียชีวิตส่วนใหญ่ถูกเถ้าถ่านภูเขาไฟและดินโคลนผสมลาวาจากเศษภูเขาถล่มไหลทับ โดยเฉพาะที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งที่ตั้งอยู่ห่างจากปากปล่องภูเขาไฟไปราวๆ 10 กิโลเมตร พบสภาพตอนนี้กลายเป็

Read more

อาชญากรรม

เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน 2561 เวลาประมาณ 04.00 น.พนักงานสอบสวน สน.พญาไท ได้มาแจ้งกับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สน.พญาไท ว่ามีเหตุแทงกันตายเสียชีวิต ต่อมาเวลาประมาณ 04.10 น. พ.ต.ท.ธิติ พันธ์สวัสดิ์ สว.สส.ปรท.รอง ผกก.สน.พญาไท พร้อมพนักงานสอบสวน และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สน.พญาไท ร่วมกันตรวจสอบที่เกิดเหตุลาดจอดรถชั้น 1 ของโรงแรมเอเวอร์กรีนเพลสซ.วรฤทธิ์ แขวงถนนเพชรบุรี เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร –ต่อม

Read more

อาชญากรรม

สถานที่เกิดเหตุ ทางเดินเท้าหลังสำนักงานเขตบางกอกน้อยเก่า(บริเวณปากตรอกบ้านบุ 1) ซอยจรัญสนิทวงศ์ 32 แขวงศิริราช เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร พร้อมด้วยของกลาง คือ 1. อาวุธปืนยี่ห้อสมิชแอนด์เวสสัน ขนาด 9 มม.หมายเลขทะเบียน กท 6005751 จำนวน 1 กระบอก 2. อาวุธปืนออโตเมติก ขนาด .22 ยี่ห้อไบคาล หมายเลขทะเบียน กท 2612535 จำนวน 1 กระบอก 3. อาวุธปืนลูกซอง 5 นัด ขนาดเบอร์ 12 ยี่ห้อมาเจอร์ริดซ์ หมายเลขทะเบียน กท

Read more

อาชญากรรม

รุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ เบื้องต้น พบศพเด็กทารก เพศหญิง ลอยมาติดอยู่บริเวณใกล้ท่าเรือ ยกยอมาลีน่า เบื้องต้นพบศพอยู่ในถุงพลาสติก โดยมี ถุงพลาสติกอีกถุงใส่ทรายไว้ เพื่อถ่วงให้จมลงในแม่น้ำเจ้าพระยา แต่ช่วงเวลาที่เกิดเหตุ เป็นเวลาน้ำลง จึง เกยตื้นบริเวณริมน้ำ ทำให้ประชาชนที่ลงไปหาของได้พบเจอศพทารกดังกล่าว 

Read more

อาชญากรรม

เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน2561 เวลาประมาณ 05.00 น. นายสมชาย บุญใจ อายุ 60 ปี อยู่ที่ 210/51 ถนนแจ้งวัฒนะ14 แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร ประกอบอาชีพตำแหน่งผู้ช่วยสารวัตร ฝ่ายช่างกอง การรถไฟแห่งประเทศไทย ได้ขับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นสกุ๊ปปี้ไอ ทะเบียน ษมน867 กรุงเทพมหานคร สีขาวแดง มาจอดที่หน้าร้านต้มเลือดหมู บริเวณฝั่งตรงข้าม สถานีตำรวจรถไฟ ถนนนิคมมักกะสัน แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กรุง

Read more

อาชญากรรม

 เจ้าหน้าที่ กก.2.บก.สส.สตม.ได้เข้าตรวจสอบห้องพักในอพาร์ทเม้นท์อีดแหล่งหนึ่ง ย่านสุขุมวิท 77 (อ่อนนุช)แขวงและเขตสวนหลวงกรุงเทพมหานคร ได้ตรวจพบอุปกรณ์การเสพยาเสพติดมีลักษณะเป็นขวดบรรจุมีหลอดและหลอดแก้วเสียบอยู่จำนวน 1 ชิ้น ซุกซ่อนบนฝ้าเพดานห้องน้ำภายในห้องพักจึงได้ควบคุมตัวคนต่างด้าว สัญชาติเนปาล จำนวน 4 ราย เพื่อเพิกถอนการอนุญาติให้อยู่ในราชอาณาจักร พล.ต.ต.ชูชาติ ธารีฉัตร ผบก.สส.สตม. ได้กล่าว

Read more