อาชญากรรม - kachon.com

อาชญากรรม

ร่วมแถลงข่าวการจับกุมผู้ต้องหานายสามารถ ใยอ่อน อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 6 ซอยทองหล่อ 2 แขวงจอมพล เขตจตุจักร กทม. โดยกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า,ยาไอซ์) มีไว้ครอบครองเพื่อจำหน่าย มียาเสพติดให้โทษประเภท 1ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย ตามหมายจับศาลอาญา ที่132/2561 ลงวันที่ 2 เมษายน 2561 พร้อมของกลาง เมทแอมเฟตามีน (ยาบ้า) จำนวน 11 มัด รวม 106,000 เม็ด ยาไอซ์ จำนวน 1 ถุง น้ำหนัก 735 กรัม

Read more

อาชญากรรม

ได้ช่วยเหลือผู้เสียหายจากการถูกหลอกลวงของ แก๊งคอลเซ็นเตอร์ สามารถอายัดเงินของผู้เสียหายที่ถูกหลอกลวงและโอนไปยังบัญชีของกลุ่มคนร้ายแล้วระงับไม่ให้สามารถถอนเงินออกไป และได้นำเงินคืนให้กับผู้เสียหายจำนวน 5 ราย รวมเป็นเงินจำนวน 1,922,956.91 บาท ได้แก่ ๑. ผู้เสียหายในคดีของ สภ.เมืองนนทบุรี (น.ส.พรพิมล มานะพงศ์) ถูกหลอกลวงให้โอนเงินไปยังบัญชีของคนร้ายรวมเป็นเงิน จำนวน 700,500 บาท ในคดีนี้ เจ้าหน้าที่สาม

Read more

อาชญากรรม

พลตำรวจตรี สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว แถลงผลการจับกุมนางสาวนิน ลายนิน ชาวกัมพูชา พร้อมพวกรวม 6 คน พร้อมของกลางโทรศัพท์มือถือยี่ห้อต่างๆรวม 52 เครื่อง หลังตำรวจสืบสวน สถานีตำรวจนครบาลปทุมวันและตำรวจท่องเที่ยว ได้ทำการสืบสวนและจับกุมได้ ขณะก่อเหตุลักทรัพย์ ผู้เสียหายย่านปทุมวัน

Read more

อาชญากรรม

กองทัพภาคที่ 3 ได้จัดแถลงข่าวการตรวจยึดยาบ้า 9,400,000 เม็ด และ ไอซ์ 788 กิโลกรัม โดยมีพลตรีฉลองชัย ชัยยะคำ รองแม่ทัพภาคที่ 3/รองผู้อำนวยการศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดกองทัพภาคที่ 3 พร้อมด้วยพลตำรวจเอกธนิตศักดิ์ ธีระสวัสดิ์ ที่ปรึกษาพิเศษสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พร้อมด้วย, พลตำรวจโทพูลทรัพย์ ประเสริฐศักดิ์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 5, พลตรีจิรเดช กมลเพ็ชร ผู้บัญชาการกองกำลังผาเมือง, นายณ

Read more

อาชญากรรม

โดยคดีที่สำคัญเช่นคดีการจับกุมนายอำพล สิทธิบุญทา ที่ตำรวจปราบปรามยาเสพติด 4 จับกุมได้บริเวณด่านตรวจยานพาหนะชุมพร อำเภอท่าแซะ จังหวัดชุมพร พร้อมของกลางไอซ์กว่า 700 กิโลกรัม ที่ซุกซ่อนใส่ลังกระดาษปะปนมากับผลไม้ท้ายรถบรรทุก และต่อมายังขยายผลไปจับกุมผู้ต้องหาอีก 3 ราย ในจำนวนนี้มีสัญชาติมาเลเซีย 2 ราย ซึ่งเป็นขบวนการค้ายาเสพติดที่มารอรับยาเพื่อลักลอบนำส่งข้ามไปยังประเทศมาเลเซีย

Read more

อาชญากรรม

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารที่พักอาศัย สูง 15 ชั้น พบกลุ่มควันจำนวนมากพวยพุ่งออกมาจากชั้น 6 โดยมีผู้ที่พักอาศัยติดค้างอยู่ด้านบน ต่างพากันนำไฟฉายและมือถือมาเปิดเป็นแสงไฟเพื่อเป็นสัญญาณขอความช่วยเหลือ เจ้าหน้าที่จึงใช้โทรโข่งประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนที่อยู่ด้านบนหมอบก้มลงต่ำ และนำผ้ามาชุบน้ำมาปิดจมูกเพื่อป้องกันควัน ก่อนให้ออกมาที่ริมระเบียงเพื่อหาอากาศหายใจ จากนั้นทีมกู้ภัย ธน-28-00 สมเด็จเจ้าพระยา และทีมก

Read more

อาชญากรรม

ตามนโยบายของรัฐบาลด้านความมั่นคงและการรักษาความสงบเรียบร้อยของประชาชนสำนักงานตำรวจแห่งชาติได้รับรายงานว่ามีการลักลอบเล่นการพนันแข่งม้าในสนามม้าโดยไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งอาจมีกลุ่มบุคคลที่กระทำผิดเชื่อมโยงสัมพันธ์กับบุคคลที่มีสถานะทางสังคม ทำให้ส่งผลกระทบต่อโครงสร้างภาษีที่ต้องจ่ายให้กับหน่วยงานรัฐ สำนักงานตำรวจแห่งชาติจึงได้จัดตั้ง “ศูนย์ป้องกันปราบปรามการลักลอบเล่นการพนันแข่งม้า สำนักงานตำรวจแ

Read more

อาชญากรรม

จับกุมกลุ่มชาวต่างชาติที่เข้ามาในประเทศโดยแฝงตัวเป็นนักท่องเที่ยว เพื่อเข้ามาก่ออาชญากรรมข้ามชาติและอาชญากรรมที่กระทบกับความมั่นคงส่งผลต่อภาพลักษณ์และการท่องเที่ยวของประเทศไทย เช่น กลุ่มเครือข่ายปลอมธนบัตร (Black Money) กลุ่มเครือข่ายหลอกลวงแต่งงาน (Romance Scam) กลุ่มเครือข่ายผลิต และปลอมบัตรเครดิต (Skimming) กลุ่มคนหลอกลวงนำเพชรปลอมมาจำหน่าย กลุ่มชาวต่างชาติที่ตั้งตัวเป็นกลุ่มกระทำผิดอาชญากรรมต่

Read more

อาชญากรรม

เจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี (กก.ดส.) ร่วมกับเจ้าหน้าที่สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา อย. วางแผนร่วมกันจับกุมร้านจำหน่ายยาแผนปัจจุบันที่มีพฤติกรรม ลักลอบจำหน่ายยาอันตรายผิดวัตถุประสงค์ให้แก่เยาวชนตลอดจนวางแผนจับกุมบุคคลที่ลักลอบจำหน่ายยาอันตรายและวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาททางโซเชียลมีเดียโดย กก.ดส. และเจ้าหน้าที่ อย.ตรวจสอบร้านขายยาแผนปัจจุบันในพื้นที่กรุงเทพฯจำนวน 3 จุด

Read more

อาชญากรรม

หลังจากที่ผู้ต้องหากลุ่มนี้ออกตระเวนก่อเหตุขโมยรถในหลายพื้นที่ ทั้งนี้เรื่องดังกล่าวเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสืบสวนหาข่าว และ เปรีบเทียบดูภาพคนร้ายที่โจรกรรมรถจักรยานยนต์ จากกล้องวงจรปิด หน้าที่ได้ภาพจากหอพักย่านแสมดำจึงนำไปสู่การจับกุมผู้ต้องหาทั้งหมด 4 คน ในครั้งนี้

Read more