อาชญากรรม - kachon.com

อาชญากรรม

เกิดเหตุเพลิงไหม้ที่ กุฏิพระคณะ 6 วัดประยุรวงศาวาส จนเป็นเหตุให้เกิดความเสียหายภายในกุฏิ 2 ห้อง ทีมงานหนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอมโดย คุณบัญชา ปานนิวัฒน์(ชู วัดเศวต) จ.ส.อ.สมเกียรติ ศุภกิจ(ตุ้ม วัดกัลยา) คุณพงศพัศ กตคุณวิสิทธิ์(ปองสมเด็จ) พร้อมด้วยทีมงาน อปพร เขตคลองสาน ร่วมกันออกปฎิบัติหน้าที่ทุกหน่วยจนสามารถควบคุมเหตุเพลิงไหม้ครั้งนี้ไว้ได้

Read more

อาชญากรรม

กองบังคับการสายตรวจ และปฏิบัติการพิเศษ 191. จัดอบรมเยาวชนและผู้ปกครองของเยาวชนรวมกลุ่มแข่งขันรถจักรยานยนต์ในทาง และประพฤติตนไม่ควรฝ่าฝืนคำสั่งคสช. 22/2558 และ 46/2558 ตามนโยบายของรัฐบาลฯ. พณ.ฯ นายกรัฐมนตรีรองนายกรัฐมนตรี และสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ให้แก้ไขปัญหาเยาวชนรวมกลุ่มกันแข่งขันรถจักรยานยนต์ในทาง ซึ่งสร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนผู้ใช้รถในทาง และที่พักอาศัยตามพื้นที่ต่างๆในเขตกรุงเทพมหานคร

Read more

อาชญากรรม

มอบหมายให้ พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบช.ทท. เป็นหัวหน้าชุดปฏิบัติการประจำศูนย์ฯ ได้ทำการสืบสวนปราบปรามจับกุมมาอย่างต่อเนื่อง และจากการสืบสวนขยายผลการจับกุม นายฉีเคอ ผู้ต้องหาชาวไต้หวัน ซึ่งถูกตำรวจจับตัวได้ในพื้นที่สถานีตำรวจภูธรบางแก้ว จังหวัดสมุทรปราการ และได้ติดตามจับกุมโปรแกรมเมอร์ชาวไต้หวัน ซึ่งเพิ่งเดินทางจากดูไบมายังประเทศไทย เพื่อทำหน้าที่คอยตระเวนกดเงินที่ได้จากการหลอกลวงประชาชน

Read more

อาชญากรรม

พล.ต.ต.ดร.เสนิตย์ กล่าวว่า ที่มาในการสังหารโหดในครั้งนี้ เกิดจากนายสัมพันธ์ต้องการทวงพระเครื่องจากผู้ตายซึ่งเป็นเพื่อนกันมานาน 10 ปี และเมื่อผู้ตายได้นำพระเครื่องที่นายสัมพันธ์ฝากไว้ ขโมยแล้วมาขายคืนนายสัมพันธ์ ทำให้นายสัมพันธ์เสียใจที่เพื่อนทำแบบนี้จึงนัดให้มาเจอหน้ากันที่จุดเกิดเหตุ โดยให้นายศิขรลูกน้องขี่รถจักรยานยนต์พามา เมื่อพบหน้าผู้ตาย นายสัมพันธ์ได้ลงมือทำร้ายร่างกายผู้ตายทันที 

Read more

อาชญากรรม

ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล พลตำรวจตรี สมพงษ์ ชิงดวง รอง ผบช.น. เป็นประธานในการแถลงข่าว สน.โคกคราม ในการจับกุมผู้กระทำความผิดในข้อหาร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น เหตุเกิดที่บริเวณหน้าร้านโซดาคาราโอเกะ ซอยนวลจันทร์ 20 ถนนนวลจันทร์ แขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร

Read more

อาชญากรรม

พลตำรวจเอกศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เดินทางเข้าตรวจสอบวัตถุระเบิดที่ถูกฝังอยู่ใต้ดิน ในสถานที่ก่อสร้างอาคารพาณิชย์แห่งหนึ่งใกล้แยกซังฮี้ เขตดุสิต ก่อนขึ้นสะพานกรุงธน โดยจุดพบวัตถุระเบิดเป็นสถานที่ก่อสร้างโครงการ market place dusit ที่อยู่ระหว่างลงเสาเข็ม เพื่อก่อสร้างเป็นตลาดและอาคารจอดรถ

Read more

อาชญากรรม

พบปลอกลูกกระสุนปืน .38 ตกอยู่ 1 ปลอก กองเลือดขนาดใหญ่ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บมีผู้ช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลเสนา เเละไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล จาการตรวจสอบ พบศพนายชัยนาท หอมทรัพย์ อายุ 19 ปี สวมใส่กาเกงขายาวเสื้อเชิ้ตสีขาว มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่หน้าอกซ้าย 2 นัด หน้าท้อง อีก 2 นัด รวม 4 นัด กระสุนทะลุหลัง หลังจากก่อเหตุกลุ่มวัยรุ่นต่างพากันแยกย้ายหลบหนี

Read more

อาชญากรรม

แถลงผลการจับกุม นายสฤษฎิ์ การบรรจง และ นายแมน พลับพลา พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ 5 คัน หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาลพหลโยธิน สืบทราบว่าผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย เป็นแก๊งขบวนการลักรถจักรยานยนต์ จึงวางเข้าจับกุมได้ที่ภายในซอยพหลโยธิน 36 หรือ ซอยเสือใหญ่ กรุงเทพฯ โดยพลตำรวจตรี ฤชากร กล่าวว่าจากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ได้ตระเวนก่อเหตุลักรถจักรยานยนต์ ในพื้นที่ต่างๆมานานเกือบ 10 ครั้ง

Read more

อาชญากรรม

พลตำรวจตรี เสนิด สำราญสำรวจกิจ ผบก.น.1 พันตำรวจเอก กำพล รัตนประทีป ผกก.สน.ห้วยขวาง พันตำรวจโท เขมรินทร์ พิสมัย รอง ผกก.สส.สน.ห้วยขวาง พันตำรวจตรี ธีรภัทร คุปตานนท์ พันตำรวจตรี นาคิน ไกรกิตติชาญ สว.สส. สน.ห้วยขวาง พร้อมด้วยฝ่ายสืบสวน สน.ห้วยขวาง ได้ร่วมกันจับกุม นายนราธร โสตติยัง 21ปี สืบเนื่องจาก ตามที่ปรากฏในสื่อออนไลน์ ใน Facebook เฟนเพจแหม่มโพธิ์ดำ ว่าคุณตา 80 ปี เก็บขยะขี่ซาเล้งมาดีๆ มีเด็กเล่

Read more

อาชญากรรม

พลตำรวจตรี สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบช.ทท. พลตำรวจตรี ประเสริฐ เงินยวง ผบก.ทท.1 พ.ต.อ.พนัญชัย ชื่นใจธรรม รอง ผบก.ทท. 2 พ.ต.อ.อาชยน ไกรทอง รองผบก.ทท.1 พ.ต.อ.นิติธร จินตกานนท์ รองผบก.สปพ. พ.ต.อ.ศารุติ แขวงโสภา รองผบก.ทท.1 เปิดแผนยุทธการ X-RAY OUTLAW FOREIGNER ครั้งที่ 4 ทลายเครือข่ายที่เกี่ยวกับชาวต่างชาติและการท่องเที่ยวตามนโยบายของรัฐบาล ที่สั่งการให้สำนักงานตำรวจแห่งชาติ กวดขันจับกุมชาวต่างชาติที่เข้า

Read more