อาชญากรรม - kachon.com

อาชญากรรม

เกิดเหตุคนร้าย 1 คน ขโมยรถยนต์เบนซ์ รุ่น E250 มูลค่า 1.7 ล้านบาท โดยใช้กุญแจกดรีโมทรถยนต์เบนซ์ปลดล็อครถและขโมยเอารถยนต์เบนซ์ ซึ่งจอดไว้บริเวณเต็นท์ เค ออร์โต้คาร์ ถนนเลียบด่วนรามอินทรา เขตวังทองหลางหลบหนีไป เจ้าหน้าที่จึงทำการสืบสวนติดตามจับกุม จนได้รับแจ้งจากสายลับว่าสามารถติดต่อขอซื้อรถยนต์คันดังกล่าวได้ใน ราคา 440,000 บาท จากนายตี๋ ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง

Read more

อาชญากรรม

ผู้เสียชีวิตชื่อนายวชิรวิทย์ จันทร์สิงห์ อายุ 18 ปี ถูกยิงที่บริเวณลำคอและเสียชีวิตระหว่างนำตัวส่งโรงพยาบาล จากการสืบสวน ผู้ต้องหาได้ให้การรับสารภาพว่า แม่ของตนได้ไปยืมเงินผู้ตายจำนวน 4,000 บาท ซึ่งผู้ต้องหาให้การว่า ก่อนหน้านี้ ได้ถูกผู้ตายกลั่นแกล้ง โดยการหยอดกาวตราช้างที่แม่กุญแจ จนไม่สามารถเข้าภายในบ้านได้ 

Read more

อาชญากรรม

ภายใต้การประสานงานความร่วมมือของตำรวจไทยและกองบัญชาการตำรวจมณฑลฝูเจี้ยน สาธารณรัฐประชาชนจีน ได้บุกเข้าตรวจค้นภายในคอนโดหรู หลงฉวนฮวาถิง เมืองจางโจว มณฑลฝูเจี้ยน ชั้น 17 ห้อง 1703 - 1704 หลังจากทางตำรวจไทยได้มอบข้อมูลสถานที่ตั้งศูนย์สั่งการคอลเซ็นเตอร์ดังกล่าว จากการเข้าตรวจค้นภายในบ้านดังกล่าว พบอุปกรณ์ทั้งโทรศัพท์ คอมพิวเตอร์ และเครื่องแปลงสัญญาณโทรศัพท์ พร้อมทั้งบัญชีรายชื่อเหยื่อคอลเซ็นเตอร์

Read more

อาชญากรรม

จับกุมผู้ต้องหาคดีสำคัญในพื้นที่ กองบังคับการตำรวจนครบาล 2 โดยคดีแรก ตำรวจ สน.พหลโยธิน ร่วมจับกุมนายเมธวิน หรือน๊อต เลิสพิทยากุล อายุ 32 ปี ผู้ต้องหาตามหมายศาลอาญาออกหมายจับ ในข้อหาปล้นทรัพย์โดยมีและใช้อาวุธปืน โดยใช้ยานพาหนะเพื่อกระทำผิด/ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต/ร่วมกันพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันสมควร/ ร่วมกันรับของโจร และร่วมกันทำร้ายร

Read more

อาชญากรรม

ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมแก๊งวิ่งราวทรัพย์ โดยจับกุมนายศิลปชัย สงฆ์เจริญ และนายธนาวุฒิ ดำดี สองผู้ต้องหาที่ร่วมกันตระเวนวิ่งทรัพย์ ในเขตพื้นที่ สน.หลักสอง และสนหนองแขม รวม 3 ครั้ง ก่อนถูกตำรวจใช้เบาะแสจากกล้องวงจรปิด หลังก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์ ผู้เสียหายเป็นหญิงที่พุทธมณฑลสาย 2 ได้ทรัพย์สินไปเป็นกระเป๋าถือยี่ห้อชาแนลราคากว่าแสนบาท เงินสด 4 พันบาท ไอโฟน 7 (มีคลิปวงจรปิด)

Read more

อาชญากรรม

ร่วมเปิดโครงการอบรมเพิ่มประสิทธิภาพการขับขี่รถจักรยานยนต์ของเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจในสังกัด บก.น.1 โดยมีเจ้าหน้าที่เข้าร่วมการฝึกอบรมทั้งสิ้น 170 คนพร้อมจักรยานยนต์ 85 คัน พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ กล่าวว่า ทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติเล็งเห็นความสำคัญของงานป้องกันและปราบปรามอาชญากรรมที่ถือว่าเป็นหัวใจหลัก จึงได้พิจารณาของบประมาณจากรัฐบาล เพื่อจัดหารถจักรยานยนต์ที่มีสมรรถและประสิทธิภาพสูง

Read more

อาชญากรรม

ร่วมจับกุมผู้ต้องหา1.นาย ธนานนท์ หรือทีม อิทธิธนกิต อายุ 23 ปี เมื่อวันที่ 24 มี.ค.61 เวลา 19.00 น. ข้อหาลักทรัพย์ในเคหสถาน โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิด 2.นาย อมรพล หรือกล้า ผิวเผือก อายุ 30 ปี เมื่อวันที่ 24 มี.ค.61 เวลา 12.00 น. มีอาวุธปืน ไทยประดิษฐ์ และเครื่องกระสุนปืน ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และรับของโจร

Read more

อาชญากรรม

ซึ่งสืบทราบมาว่ามีผู้เปิดเฟสบุ๊กที่เข้าข่ายการกระทำความผิดตาม พ.ร.บ.จราจรทางบก พ.ศ. 2522 มาตรา 43(8) และ พ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก พ.ศ.2546 มาตรา 26(3) จำนวน 1 เฟส ได้แก่ เฟสบุ๊ก “ช่างดำอิสรภาพ เงินไม่มีทรงดีไวก่อน” ต่อมาจึงได้ขออนุมัติหมายจับเจ้าของเฟสบุ๊กดังกล่าว ต่อศาลจังหวัดมีนบุรี ซึ่งศาลได้อนุมัติหมายจับนายพลากร ปลื้มพันธ์ ตามหมายจับศาลศาลจังหวัดมีนบุรี ที่ จ.291/2561 ลง 21 มี.ค. 2561 ใ

Read more

อาชญากรรม

ตามนโยบายของรัฐบาลให้สำนักงานตำรวจแห่งชาติดำเนินการปราบปรามกลุ่มองค์กรอาชญากรรมที่กระทำความผิด และส่งผลกระทบต่อความเป็นอยู่ของประชาชน โดยเฉพาะกลุ่มที่มีพฤติการณ์ใช้โทรศัพท์หลอกลวงประชาชน โดยแสดงตนเป็นบุคคลอื่น หรือ กลุ่มแก๊งคอลเซ็นเตอร์ มีพฤติการณ์ใช้โทรศัพท์หลอกลวงประชาชนทั่วไปและมีผู้หลงเชื่อจนเป็นเหตุให้เกิดการสูญเสียทรัพย์สินไปเป็นจำนวนมาก และ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้มีคำสั่งให้จัด

Read more

อาชญากรรม

 ตรวจค้นเป้าหมายบุคคลต่างด้าวที่อยู่ในประเทศไทยโดยผิดกฎหมาย จํานวน 108 จุด ทั่วประเทศ สามารถทํากํารจับกุมผู้ต้องหาได้ ทั้งหมด 123 ราย มีรายละเอียด ดังนี้ 1.จับกุมข้อหา “เป็นบุคคลต่างด้าวอยู่ในราชอาณาจักรโดยสิ้นสุดการอนุญาติ จํานวน 17 ราย (สัญชาติ อินเดีย 9 ราย, กัมพูชา 2 ราย, ปากีสถาน 2 ราย, จีน 1 ราย, เมียนมา 1 ราย, เคนยา 1 ราย และ อียิปต์ 1 ราย)

Read more