อาชญากรรม - kachon.com

อาชญากรรม

ลูกเขยโหดรัว 9 มม.ยิงแม่ยาย-ญาติ ลูกชาย ลูกสาว ตายยกครัว ก่อนจ่อยิงหัวตัวเองเสียชีวิตตามเป็นศพที่ 7 คาดเกิดจากความคับแค้นส่วนตัว

Read more

อาชญากรรม

หนุ่มใหญ่จัดงานเลี้ยงปีใหม่กับเพื่อนๆที่หน้าบ้านพัก ภายหลังนัดเคลียร์ใจคู่อริเก่าที่เคยมีเรื่องกันมาก่อน แต่เกิดตกลงกันไม่ได้ เถียงกันดุเดือด สุดท้ายอีกฝ่ายชักปืนยิงหัว 3 นัดซ้อน ล้มทั้งยืน ก่อนเผ่นหนี

Read more

อาชญากรรม

สำหรับการแถลงผลการจับกุมนั้น มีคดีที่น่าสนใจที่ ตำรวจชุดสกัดกั้น ภูธรภาค 5 สามารถตรวจยึดของกลางยาบ้า 10,000,000 เม็ด ได้ที่บริเวณป่าละเมาะริมทางบ้านร่องศาลา อ.แม่ลาว จ.เชียงราย หลังรับรายงานว่าจะมีการลักลอบลำเลียงยาเสพติดจำนวนมากเข้ามาในพื้นที่จังหวัดเชียงราย ในช่วงวันหยุดยาว จึงได้สั่งการให้ด่านตรวจทำการตรวจตราอย่างเข้มงวด

Read more

อาชญากรรม

พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น รรท.ผบช.น./ผอ.ศปจร.น., พล.ต.ต.ภาณุรัตน์ หลักบุญ รอง ผบช.น./รอง ผอ.ศปจร.น. (หน.รับผิดชอบศูนย์ฯ) , พล.ต.ต.นิตินันท์ เพชรบรม รอง ผบช.น./ผช.ผอ.ศปจร.น. , พ.ต.อ.มานพ น่วมลิวงศ์ รอง ผบก.น.๔ นำโดย พ.ต.อ.สุวัฒน์ เกิดแก้ว ผกก.กก.สส.บก.น.๖/หน.ชป.ศปจร.น. , พ.ต.ท.ภูริส จินตรานันท์ รอง ผกก.สน.บางรัก/รองหน.ชป.ศปจร.น. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ศปจร.น.และเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.บก.น.๖ ได้ร

Read more

อาชญากรรม

เรื่องขอความร่วมมือเกี่ยวกับผู้มีหมายจับชาวเกาหลีใต้ ตามหนังสือ ที่ KTH-18-624 ลงวันที่ 31 กรกฎาคม 2561 โดยเป็นที่ต้องการตัวในความผิดฐานข่มขืนและทำร้ายร่างกาย จากการตรวจสอบประวัติพบว่า MR. Geunho CHO (นายกึนโฮ โช) อายุ 56 ปี มีประวัติเคยก่อเหตุทำร้ายร่างกายและข่มขืน ที่ประเทศเกาหลีใต้ จำนวน 7 ครั้ง และเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับของประเทศเกาหลีใต้ หลังจากนั้นได้หลบหนีมาอยู่ในประเทศไทย

Read more

อาชญากรรม

ก่อนถึงสี่แยกนาจอมเทียน พบว่าคนร้ายเป็นชาวต่างชาติ จึงต้ังสมมติฐานว่าคนร้ายเช่ารถยนต์มา ก่อเหตุ จึงได้ประสานไปตามศูนย์รับเช่ารถในพื้นที่เมืองพัทยา จนกระทั่งพบรถยนต์ที่ใช้ในการก่อเหตุทั้งสองคันใน เขตเมืองพัทยา ตรวจสอบหลักฐานการเช่ารถพบว่า ผู้เช่าและเบอร์โทรศัพท์ติดต่อที่ให้ไว้กับศูนย์รถเช่าทั้งสองคันเป็น คนคนเดียวกัน คือ MR.NIKOLIC LAV โดยในวันที่ติดต่อเช่ารถยนต์คันก่อเหตุ และวันส่งมอบรถยนต์คืนท้ัง

Read more

อาชญากรรม

เปิดปฏิบัติการระดมกวาดล้าง ปราบปราม จับกุมนักค้ายาเสพติดรายสำคัญ รวมทั้งกลุ่มหรือเครือข่ายที่ให้การสนับสนุนอยู่เบื้องหลังให้หมดสิ้น และทำลายเส้นทางการเงินของกลุ่มผู้ร่วมขบวนการ โดยบังคับใช้กฎหมายที่เกี่ยวข้องอย่างเฉียบขาด และครั้งนี้ถือเป็นความร่วมมือของทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง จนสามารถจับกุมเครือข่ายการลักลอบลำเลียงยาเสพติดรายสำคัญ

Read more

อาชญากรรม

จนทราบว่ามีกลุ่มคนร้ายลักลอบจำหน่ายยาเสพติดโดยการขนยาเสพติดลงไปจำหน่ายให้กับลูกค้าทางภาคใต้ มีพฤติการณ์นำยาเสพติดมาซุกซ่อนไว้ในห้องเช่าย่านถนนรามอินทรา จากนั้นจะลำเลียงยาเสพติดส่งไปให้ลูกค้าทางภาคใต้ ด้วยการนำยาเสพติดซุกซ่อนในกระเป๋าเดินทางแล้วโดยสารทางรถทัวร์ จากจุดจอดรถทัวร์มหาชัย ตำบลมหาชัย อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร ต่อมาในวันที่ 13 กันยายน 2561 เวลาประมาณ 19.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจ

Read more

อาชญากรรม

จึงได้ทำการสืบสวนหาข่าวจึงพบว่า น.ส. กาญจนา เทพสว่าง พักอาศัยอยู่ที่อาคารใบต้นแก้วเพลส ชั้น 5 ห้อง 5/2 ซ.รังสิตปทุมธานี 14 แยก 4 ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี จึงไปตรวจสอบในละแวกดังกล่าว พบ น.ส. กาญจนา ได้พักอาศัยกับนายวิทวัส จิตธโนปจัย และมีเด็กทารกอยู่ด้วยจำนวน 1 คนจริง

Read more