อาชญากรรม - kachon.com

อาชญากรรม

รองผบ.ตร. 'ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล' เผย 'บอล บางแก้ว' จ่อถูกจับข้อหา กระทำการโดยประมาทเพลิงไหม้เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ค้นรถหรูพบหลักฐาน เสื้อผ้าหญิงสาวหลังรถ ชุดชั้นในสาวซุกเบาะคนขับ

Read more

อาชญากรรม

ญาติเหยื่อรถชนดับ 2 ศพ บุกโรงพักสำนักทอง จ.ระยอง โวยนายตำรวจซิ๋งเก๋งชนจยย.ทำหนุ่มสาวดับคาที่ 2 ศพ แต่ร้อยเวรไม่คุมตัวดำเนินคดี และตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์

Read more

อาชญากรรม

เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธสงครามประกบยิงถล่ม นายกอบต.จะกว๊ะ ยะลาเสียชีวิตคารถ ตำรวจตั้งปมสังหารขัดแย้งส่วนตัว -ความไม่สงบ

Read more

อาชญากรรม

สลด!วิศวกรหนุ่มเขียนจม.ลาตายสั่งเสียครอบครัว พร้อมทิ้งเบอร์โทรฯติดต่อไว้ ก่อนจุดไฟรมควันฆ่าตัวตายคารถเก๋ง

Read more

อาชญากรรม

ตำรวจยันยังไม่พยานแวดล้อมให้การว่า 'เซนติเมตร ล้นตู้' มีสติร้องขอความช่วยเหลือช่วงเกิดเหตุ ด้านกู้ภัยระบุขณะเข้าช่วย คนเจ็บทั้ง 2 หมดสติไปนานแล้ว

Read more

อาชญากรรม

ศาลอนุมัติหมายจับ 4 โจ๋ขับรถประกบยิง 2 หนุ่มดับกลางเมืองสุราษฎร์ฯ ตำรวจตรวจเข้มทุกเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะหลบหนี พบรถคันที่ใช้ก่อเหตุแอบซุกบ้านญาติ

Read more

อาชญากรรม

ผู้ปกครองนร.สาว ม.1 บุกศาลากลางจังหวัดชัยนาท ร้องขอควาเป็นธรรม หลังลูกสาวถูกครูสอนพละข่มขืนถึง 2 ครั้งแต่เรื่องกลับเงียบ แถมถูกปล่อยข่าวว่านักเรียนชอบครู พ่อแม่อยากได้เงิน ด้านนอภ.วัดสิงห์ยันไม่เข้าข้างคนผิด

Read more

อาชญากรรม

'พิชญ์ กาไชย' เศร้าเสียเพื่อนรัก 2 คนพร้อมกัน เปรยชวนกลับบ้านที่กทม.เพื่อฉลองปีใหม่ แต่ไม่ยอมกลับ ออกเที่ยวต่ออีกวันก่อนประสบอุบัติเหตุ ยังงงว่าทำไม 'โจ้' ปล่อยให้ 'เซนติเมตร' เป็นคนขับ

Read more

อาชญากรรม

กองปราบรวบลูกเขยโหดใช้สายกระเป๋าสะพายฆ่ารัดคอแม่ยาย อ้างแค้นไปถามหาเมียสาวที่ปันใจหนีไปกับหนุ่มที่ติดพันกันทางเฟซบุ๊ก แต่กลับถูกด่าหยามศักดิ์ศรีลูกผู้ชาย

Read more

อาชญากรรม

'เจนนี่ ปาหนัน' เผยวินาทีขับรถผ่านจุดเกิดเหตุเมื่อคืน บอกเห็นคนถูกอุ้มขึ้นมา แต่ไม่คาดคิดว่าเป็น เซนติเมตร และ โจ้ เพื่อนของตนเอง ตอนนี้สภาพจิตใจโอเคขึ้น ไม่ต้องเป็นห่วง

Read more