อาชญากรรม - kachon.com

อาชญากรรม

สยอง 2 ศพผัวเมียเจ้าของอู่ซ่อมท่อสูบน้ำ ถูกฆ่าโหดยัดแท็งก์น้ำเผาอำพรางศพ คาดค้อน-มีดเปื้อนเลือดที่ตกอยู่เป็นอาวุธสังหาร สงสัยหนุ่มลูกจ้างหลังเกิดเหตุหายตัวไร้ร่องรอย 

Read more

อาชญากรรม

รวบหนุ่มแอบอ้างเป็นนายทหารยศ 'พล.อ.' ตุ๋นเหยื่อเรียกรับผลประโยชน์ กองปราบบุกค้นบ้านพบซากสัตว์ป่าของกลางอื้อ ล่าสุดโผล่ร่วมเบิร์ธเดย์ “บิ๊กจิ๋ว” 

Read more

อาชญากรรม

ตำรวจชี้พบศพสาว 18 ปีถูกเผาทิ้งข้าง อ.กาญจนดิษฐ์ เป็นการถูกฆาตรกรรม มุ่งประเด็นไปที่ฆ่าชิงทรัพย์และเรื่องชู้สาว

Read more

อาชญากรรม

ผู้รับเหมาทวงเงินไม่ได้ ชักปืนยิงนายจ้างคาไซต์งาน หัวหน้างานเห็นโดดช่วยถูกลูกหลง ก่อนที่คนงานจะรวมตัวช่วยจับกุมส่งตำรวจ อ้างเครียดถูกหนี้นอกระบบตามทวงเพราะกู้เงินมาหมุน ทวงถามค่าแรงนายจ้างกลับไม่ยอมจ่ายแถมดูถูก

Read more

อาชญากรรม

ตำรวจสอบเครียดผัวสาวถูกฆ่า-เผาทิ้งข้างทาง ยืนยันไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ด้านเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานนำดินที่เกิดเหตุ และที่รองเท้าของผัวไปตรวจสอบว่าตรงกันหรือไม่

Read more

อาชญากรรม

ตำรวจปิดล้อมจับแก๊งแว้นซ่าป่วนเมือง สร้างความเดือดร้อนรำคาญให้กับประชาชน ซิ่งหนีไม่ทันเจอรวบเกลี้ยงยกแผง

Read more

อาชญากรรม

เปิดพิรุธทหารจีนหนีทัพผู้ถูกสังคมไทยตราหน้าเป็นฆาตกรโรคจิต กลับคำให้การลงมือฆ่าชำแหละศพฉกเครื่องใน ด.ญ.5 ขวบ ลูกสาวเสี่ยใหญ่ย่านเซียงกงไปกิน คาดโดนหลอกเป็นแพะรับบาปนานกว่า 60 ปี

Read more

อาชญากรรม

นายอำเภอคลองหลวงบุกรวบแก๊งหม่อง เจอปืนกระสุนเพียบ ทำกร่างเสียงดังข้างห้องเตือน ซ่าชักปืนโชว์ของคอตกเข้าคุก

Read more

อาชญากรรม

รุมสาปแช่งหนุ่มหนองบัวลำภู ใช้ไม้ทุบตีเหยื่อสาวใหญ่รุ่นป้าจนเลือดอาบ ก่อนบังคับขู่ฆ่าแล้วขืนใจ เหยื่อกระเสือกกระสนค่อยๆคลานหนีตายออกมาขอความช่วยเหลือ

Read more