อาชญากรรม - kachon.com

อาชญากรรม

ลูกเขยฉุนตีนแมวสวมไอ้โม่งบุกบ้านพ่อตา ย่องฉกเงินสดกว่า 3 แสนบาท ที่เพิ่งขายต้นยางพาราได้ วงจรปิดจับภาพชัดเจน โพสต์คลิปลงโซเชียลขอชาวเน็ตช่วยแจ้งเบาะแส ขณะที่ตำรวจกำลังเร่งล่าตัว

Read more

อาชญากรรม

ทนาย'บุญถาวร'ชี้ 'หมอแอร์'ชวนไปคลอด'ไมอามี'ไม่ผิด เหตุมีรัฐธรรมนูญคุ้มครอง 'บุคคลย่อมมีสิทธิและเสรีภาพในชีวิตและร่างกาย'และไม่ใช่การกระทำที่เป็นภัยต่อความมั่นคง

Read more

อาชญากรรม

'ร.ต.อ.'เพิ่งเกษียณอายุราชการ บ่นเบื่ออยู่บ้านเฉยๆไม่ได้ทำอะไร ก่อนตัดสินใจคว้าอาวุธปืนจ่อขมับ ลั่นไกฆ่าตัวดับสลด

Read more

อาชญากรรม

“บิ๊กอวบ” สั่งหยุดรถลงช่วยเหลือคนเจ็บอุบัติเหตุรถชน 2 ราย กลางสี่แยกไฟแดงเพลินจิต และให้จราจร สน.ลุมพินี เร่งระบายรถที่ติดขัด เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนจากการจราจรที่ติดขัด

Read more

อาชญากรรม

หมอศัลย์ฯ ชวนคู่ขาเกย์จัดปาร์ตี้ยาไอซ์-มั่วเซ็กส์ ในคอนโดมิเนียมหรูย่านสุขุมวิท ก่อนที่หนุ่มคู่ขาวัย 19 ปี จะเมาหนักพลาดพลัดตกระเบียงชั้น 20 ร่างกกระแทกพื้นดับ

Read more

อาชญากรรม

สุดอุกอาจ! 6 ไอ้โม่งควงมีด -ค้อน บุกทุบรถหนุ่มเซลล์ขายปุ๋ยพังยับ จากนั้นหลบหนีลอยนวล ขณะที่เจ้าตัวยอมรับตกใจ ยืนยันไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใคร

Read more

อาชญากรรม

หนุ่มขับรถกระบะไล่ชนเด็กแว้นขนพวกปาบ้านดับ 2 ศพคาถนน โร่มอบตัว ยันไม่ได้เหยียบ แค่อยากไปดูหน้า และถามเหตุผลการก่อเหตุ ตำรวจแจ้ง 2 ข้อหาหนัก ฆ่าคนตายโดยเจตนาและพยายามฆ่า

Read more

อาชญากรรม

แพทย์ใหญ่ รพ.ตร. สั่งตั้งกรรมการสอบ “หมอแอร์” โพสต์เชิญชวนคลอดลูก'ไมอามี' รายงานผล 30 พ.ค.หากผิดดำเนินการฟันวินัยทันที

Read more

อาชญากรรม

รวบแล้วลูกจ้างโหดฆ่าสองผัวเมียเจ้าของอู่ซ่อมท่อสูบน้ำ ตำรวจหิ้วสอบเค้นให้การรับสารภาพ อ้างคนตายค้างค่าจ้างเมื่อทวงถามกลับไม่ให้เลยโมโหใช้ค้อนปอนด์ทุบหัวดับคู่ก่อนยัดร่างลงอ่างปูนจุดไฟเผา  

Read more