อาชญากรรม - kachon.com

อาชญากรรม

มือมีดสุดโหดมุ่งเอาแค่ตาย ไม่สนใจทั้งเงินทั้งทอง บุกจ้วงแทง 4 แผล 'เศรษฐินี' ดับคาบ้านพัก ตร.คาดฆ่าล้างหนี้

Read more

อาชญากรรม

หมอและพยาบาล รพ.เหล่าเสือโก้ก ยังขวัญเสีย หนุ่มใหญ่แค้นใช้มีดปังตอบุกฟันหัวอริ ขณะกำลังทำแผลอยู่แท้ๆ โดดหนีตายอุลุด เตรียมเข้าแจ้งความเอาผิดที่เป้นต้นเหตุทำเครื่องกระตุ้นหัวใจ 2.5 แสนบาท พัง

Read more

อาชญากรรม

ดารารุ่นเก๋า เข้าให้ปากคำกองปราบ หลังมีชื่อเอี่ยว 'พล.อ.เก๊' ปลอมเครื่องราชฯ ครอบครองซากสัตว์ป่า ยันส่วนตัวไม่รู้จัก แค่เจอกันตามงานสังคม ส่วนไปร่วมงานวันเกิด 'บิ๊กจิ๋ว' ไม่ใช่ 'พล.อ.เก๊' โทรชวน

Read more

อาชญากรรม

'ปู่มหามุนี' คัมแบ๊กไลฟ์สด ยันผู้ใหญ่แค่เรียกไปเตือน ไม่ได้ใส่กุญแจมือ ชี้จริงๆแล้วเต้นนัวบิกินีไม่ได้ผิดอะไร ย้ำผิดที่ชวนคนไปเล่นการพนันและพูดจาลามกอนาจาร แต่ไม่ได้ทำให้สังคมเดือดร้อน

Read more

อาชญากรรม

เปิดปม 4 คดีต้องสงสัย 'ซีอุย' อาจถูกป้ายสี กลายเป็นแพะรับบาป ชี้สำนวนคดีสังหารขโมยเครื่องใน ด.ช.กลางสวนยางระยองจนถูกสั่งยิงเป้า แพทย์ผู้พิสูจน์หลักฐาน กลับคำให้การชั้นศาล

Read more

อาชญากรรม

ทหารสนธิกำลังฝ่ายปกครอง เปิดปฎิบัติการตรวจค้น 3 บ้านหลังภายในซอยเอราวัณ 8 จ.ปทุมธานี ระทึก! อาวุธครบมือ-บุกปิดล้อมไล่จับชายซุกยาบ้า 1 เม็ด ขณะที่บริเวณอื่นค้นเจอยาเสพติดถูกซ่อนกระจายไปทั่วโดยไร้เจ้าของ

Read more

อาชญากรรม

บ้านไม้ 2 ชั้นทรุดกลางกรุง เจ้าของหวังดีดบ้าน ซ่อมเสาที่ผุพัง วานขอแรงญาติช่วยใช้แม่แรงยก แต่เกิดพลาดบ้านทรุดลงทับร่างคนที่อยู่ข้างใต้ดับ 1 เจ็บ 2 ราย

Read more

อาชญากรรม

แม่ยายไม่ทน! ขึ้นโรงพักแจ้งจับอดีตลูกเขยจอมโหด เลิกกับเมียนาน 1 ปี ตามง้อไม่สำเร็จ สุดท้ายฉุดจากที่ทำงาน พาไปบ้านกักขังขืนใจในบ้าน 4 วัน

Read more

อาชญากรรม

กองปราบตามรวบ 'ชายหัวร้อน' ยกพวกเข้าตะลุมบอนรุมทำร้ายร่างกายคู่อริ ด้วยเหตุสิวๆ แค่แย่งเก้าอี้กันภายในร้านก๋วยเตี๋ยว เมืองเชียงราย แต่บานปลายถึงขั้นมีคนเสียชีวิต

Read more

อาชญากรรม

คุมชายอ้างเป็นนายทหารยศใหญ่ พล.อ.เก๊ เข้าเรือนจำพิเศษกรุงเทพ หลังอาญา รัชดาฯ ยกคำร้องขอปล่อยตัวชั่วคราว คดีมีซากสัตว์ป่าสงวนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต เนื่องจากโทษสูงและมีของกลางจำนวนมาก

Read more