อาชญากรรม - kachon.com

อาชญากรรม

บุกกวาดล้างแรงงานเถื่อนรวบ 14 เมียนมา คาบ้านเช่าสงขลา ซึ่งเปิดเป็นที่พักรอนายหน้ามารับไปประเทศที่สาม หิ้วผู้ดูแลสอบเค้นขยายผลเพื่อจับกุมเครือข่ายค้ามนุษย์ข้ามชาติให้หมดสิ้น   

Read more

อาชญากรรม

ชาวบ้านระดมความคิดเตรียมลงขันช่วยเหลือ 'หนุ่มปังตอ' ซื้อเครื่องกระตุ้นหัวใจชดใช้ให้ รพ.เหล่าเสือโก้ก เพราะอยากตอบแทนความดีที่ช่วยเหลือคนในหมู่บ้านมาเสมอ บางคนเงินไม่พอก็จะยอมจำนองที่ดิน-ขายวัว เลยทีเดียว 

Read more

อาชญากรรม

แชร์สนั่นกลุ่มโจ๋กร่างยัวะพนง.รีสอร์ท อ้างไม่ให้เกียรติ ไม่รู้จักความยิ่งใหญ่ ขอเก็บค่าห้องพักก่อน รุมยำเจ็บ ตำรวจรู้ตัวคนร้ายหมดแล้วเป็นแค่นักเลงไก่ชน เตรียมเรียกตัวมารับทราบข้อกล่าวหา

Read more

อาชญากรรม

แม่หนุ่ม 17 ถูกเด็กเทคโนยิงเสียชีวิตร่ำไห้ดูศพลูก เผย ลูกชายเป็นคนขี้ขลาดไม่เคยมีประวัติวิวาทกับใคร เตือนให้ระวังตัวแล้วแต่ก็ไปมีเรื่องจนได้  เรื่องที่เกิดขึ้นไม่โทษใครต้องโทษตัวเอง ขอให้วัยรุ่นดูเป็นอุทาหรณ์ควรจะเชื่อฟังพ่อแม่ดีกว่า 

Read more

อาชญากรรม

อึ้งคำสารภาพช่างกลมือยิงอริดับ อ้างยิงขู่ไม่คิดจะให้โดนถึงตาย จำเป็นต้องพกอาวุธปืนไปเรียนเพราะเพิ่งถูกไล่ยิงเลยมีไว้เพื่อป้องกันตัว ไม่งั้นตัวเองกับเพื่อนอาจตกเป็นเหยื่อเสียเอง 

Read more

อาชญากรรม

ฉลองเปิดเทอม.. นักเรียนช่างกลยกพวกตีกัน บริเวณสามแยกพุทธมณฑล สาย 2 ฝั่งมุ่งหน้าบางแค ดับ 1 ตำรวจสน.หลักสอง คุมตัวมือยิงได้ทันควัน 

Read more

อาชญากรรม

ตำรวจเร่งคลี่ปมฆ่า 'เศรษฐินี' เชียงใหม่ หิ้วลูกหนี้ทั้งหมดสอบเค้น ขณะที่พบผู้ต้องสงสัย 1 ราย นำตัวไปตรวจดีเอ็นเอแล้ว ยังไม่ฟันธงต้องรอผลทางนิติวิทยาศาสตร์ชี้ชัด คาดคนร้ายรู้เส้นทางเข้าออกบ้านที่เกิดเหตุเป็นอย่างดี

Read more

อาชญากรรม

ผบช.ภ.3 สั่งเด้ง พ.ต.อ.ฆนรพ รัตนใหม่ ผกก.สภ.เลิงนกทา จ.ยโสธร หลังเกิดเหตุวิวาทกันในรพ.เลิงนกทา ซึ่งในเวลาใกล้เคียงก็เกิดเหตุลักษณะเดียวกันที่ รพ.เหล่าเสือโก้ก จ.อุบลราชธานี มาแล้ว และผบช.ภ.3 เพิ่งสั่งเด้ง ผกก.สภ.เหล่าเสือโก้ก เช่นเดียวกัน

Read more

อาชญากรรม

รวบอดีตหนุ่มรับเหมาหนีคดี 15 ปี หลังก่อเหตุแทงเพื่อนร่วมงานดับ เหตุขัดผลประโยชน์งานก่อสร้าง สุดท้ายไม่รอด!! กองปราบถือหมายจับกุมถึงบ้าน โดยหลบหนีไปทำไร่มันสำปะหลังอยู่กับเมียที่ จ.หนองบัวลำภู

Read more

อาชญากรรม

ยายฝันเห็น'น้องปลา'สาวถูกฆ่าเผาทิ้งข้างทาง เขตพื้นที่กาญจนดิษฐ์ มานั่งหน้าบ้านสามี ลั่นหากจับคนร้ายได้จะบวชชีตลอดชีวิต มั่นใจคนร้ายเป็นคนใกล้ตัวผู้ตายและไม่ใช่ฆ่าเพื่อชิงทรัพย์

Read more