อาชญากรรม - kachon.com

อาชญากรรม

ตร.หิ้ว”เพื่อนบ้าน”ฆ่าเผาสาว 18 ทำแผน ญาติฮือหวังตื๊บให้หายแค้นโปลิศรีบพากลับกลัวอ่วม สารภาพติดพนันงอมแงม

Read more

อาชญากรรม

ถามไม่ตอบแสดงว่าท้าทายกวนประสาท คำสารภาพของ 'แก๊งแว้น' ที่ถือว่ามีพวกมาก รุมยำ 2 วัยรุ่น ที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน สลบเหมือดคาถนน

Read more

อาชญากรรม

ผวารุมประชาทัณฑ์ 'หนุ่มเพื่อนบ้าน' ฆ่าเผาร่าง 'น้องปลา' สาวอายุ 18 ปี โดยวันนี้ช่วงสายตำรวจจะคุมตัวไปทำแผนในจุดที่เกิดเหตุ ท่ามกลางกำลังคุ้มกันอย่างแน่นหนา ป้องกันเหตุบานปลายไม่คาดฝัน

Read more

อาชญากรรม

ย้อนดูไทม์ไลน์ฆ่าแล้วเผาสาว 18 'น้องปลา' หลังตำรวจจับกุมหนุ่มเพื่อนบ้านฆาตกรได้สำเร็จ ญาติตั้งข้อสงสัยสาวนิสัยเรียบร้อย แค่ชิงทรัพย์ลำพังก็ไม่กล้าต่อสู้แล้ว...ทำไมต้องถึงขนาดฆ่าแล้วเผา?

Read more

อาชญากรรม

วัยรุ่นเลย เสพยาบ้าเมาหนัก บุกฉกกุญแจรถจากป้อมตำรวจสุราษฎร์ธานี ซิ่งรถกระบะตราโล่กลับบ้านเกิด เดชะบุญระหว่างพลาดขับไปชนเสาไฟพังเละ ไม่มีผู้เสียชีวิต เจ้าตัวแค่เจ็บเล็กน้อย

Read more

อาชญากรรม

สาวพริตตี้ผวา หนุ่มขี่จยย.หัวร้อน แต่งครึ่งท่อนคล้ายตำรวจ ทำทีขอดูใบขับขี่ เหตุไม่พอใจเปลี่ยนเลน แถมสั่งให้ขับตามไปโรงพักสุทธิสาร พอไปถึงกลับไม่เจอตัว เลยหอบคลิปเข้าแจ้งความ ด้านพงส.ระบุ น่าจะเป็นตำรวจปลอม

Read more

อาชญากรรม

โซเชียลประณามโจรบุกเข้าบ้าน กวาดเงินสด-ทอง เกลี้ยง ยังไม่สาแก่ใจ เปิดแก๊สทิ้งไว้จนเกิดเพลิงไหม้ ด้านตำรวจเผย ผู้เสียหายแจ้งความร้องทุกข์แล้ว พบผู้ต้องสงสัยเป็นคนในพื้นที่

Read more

อาชญากรรม

'หนุ่มโคราช' โร่เข้ามอบตัว สภ.โพธิ์กลาง หลังร่วมกับเพื่อนชกต่อยคู่อริกลางถนน จนอีกฝ่ายต้องหนีตายเข้าไปในโรงเรียน มีคนถ่ายคลิปเอาไว้ได้ ยันไม่ได้ใช้อาวุธ อ้างถูกอีกฝ่ายแชทมาท้าทายบอก 'เป็นชู้กับเมีย'

Read more

อาชญากรรม

ผู้การโคราช สั่งเอาผิดหนัก 2 หนุ่ม แทงคนเจ็บคาร้านยาดอง แล้วไม่สาแก่ใจ ตามไปใช้กรรไกรไล่แทงต่อในห้องฉุกเฉินรพ. ก่อนถูกรวบตัว ด้านผอ.รพ.ยันไม่มีทรัพย์สินเสียหาย

Read more

อาชญากรรม

หัวอกพ่อใจสลายร่ำไห้เข่าทรุด ลูกเปิดปากสารภาพฆ่า 'สาว 18' ชิงทรัพย์ ด้านผู้เป็นแม่เหยื่อยังแทบไม่อยากจะเชื่อ คนร้ายลงมือเพียงคนเดียว ตำรวจเตรียมคุมตัวทำแผน ผู้การภาค 8 เร่งพื้นที่ดูแลใกล้ชิด

Read more