อาชญากรรม - kachon.com

อาชญากรรม

ศาลจังหวัดเพชรบุรี อนุมัติออกหมายจับ 'หนุ่มกระบะ' สีขาว บุกเข้าไปราดน้ำมันวางเพลิงในพื้นที่ สภ.เขาย้อย ซึ่งขณะนี้ได้ตามตรวจยึดรถกระบะได้แล้ว

Read more

อาชญากรรม

'ศรีวราห์' เผย 'บิ๊กป้อม' สั่งสอบและออกหมายจับภายใน 7 วัน มือกุข่าวเด้ง 'ผบ.เหล่าทัพ' พร้อมปฏิเสธข่าวลือคุมตัวแกนนำ ทษช. ยืนยันเวลานี้ไม่มีการเคลื่อนย้ายกำลังพล เหตุการณ์ทุกอย่างยังปกติ

Read more

อาชญากรรม

รอง ผบก.น.3 เผย คดียิงเด็กเทคโนฯ พร้อมให้ความเป็นธรรมทุกฝ่าย ยังรอผลตรวจหัวกระสุนและคราบเขม่าปืน แปลก!! ผู้ต้องหาคดียาเสพติด 3 คน ที่นั่งท้ายกระบะให้การสอดคล้องกับตร. ทั้งที่ปกติผู้ต้องหามักไม่พอใจที่ถูกจับกุม

Read more

อาชญากรรม

หนุ่มจีนจนมุมที่สมุย! หลังก่อเหตุฆ่าชิงทรัพย์ อาม่าวัย 71 ปี ในห้องพักคอนโดฯ ย่านพหลโยธิน ตร.คุมสอบเข้มสารภาพก่อเหตุจริง 

Read more

อาชญากรรม

ศาลจังหวัดนาทวี สั่งประหารชีวิต-จำคุกตลอดชีวิต กลุ่มคนร้ายบุกปล้นเต็นท์รถมือสอง อ.นาทวี จ.สงขลา ฆ่าคนชิงรถไปทำคาร์บอมบ์

Read more

อาชญากรรม

'ฮาคีม' เดินทางถึงออสเตรเลียอย่างปลอดภัย 'แอมเนสตี้' ชี้ไม่ควรถูกควบคุมตัวเลยแม้แต่วินาทีเดียว ดังนั้นการปล่อยตัว ถือเป็นสิ่งที่ถูกต้อง เพราะในอดีตหลายครั้ง ไทยบังคับส่งกลับบุคคลไปยังประเทศที่มีความเสี่ยงอันตรายอย่างร้ายแรงต่อชีวิตและสวัสดิภาพ

Read more

อาชญากรรม

ศาลอุทธรณ์พิพากษากลับให้ยกฟ้อง 'หญิงไก่' คดีค้ามนุษย์ เนื่องจากการกระทำของจำเลย ไม่เข้าองค์ประกอบความผิดฐานค้ามนุษย์ และไม่ต้องชดใช้ค่าสินไหม

Read more

อาชญากรรม

กองปราบตามรวบ 'เจ๊เก่ง พัทยา' กะเทยแสบหนีคดีค้ามนุษย์ในชั้นประกันตัว แอบหลบหนีไปกบดานอยู่กับเพื่อนที่เชียงใหม่ สุดท้ายไม่รอดโดนจับ ยอมรับหนีเพราะรู้โทษหนัก

Read more

อาชญากรรม

ผู้โดยสารสุดจะทน ร้องตำรวจจับชาวเมียนมาคาด่านตรวจ เหตุส่งกลิ่นตัวฉุนไปทั่วทั้งรถ ภายหลังสอบพบลอบเข้าเมืองผิดกฎหมาย ขณะที่ คนขับสารภาพ รับเงินจากนายหน้า พาไปส่งยัง จ.สุราษฎร์ธานี

Read more