อาชญากรรม - kachon.com

อาชญากรรม

คนร้ายแกล้งทำทีเดินเข้าไปในมัสยิด อ.ระแงะ จ.นราธิวาส ก่อนชักปืนยิงใส่ ผู้ใหญ่บ้านอาแว หมู่ที่ 6 จนถึงแก่ชีวิต ชาวบ้านลูกหลงเจ็บสาหัส 1 ราย ตำรวจยังไม่ฟันธงว่าเป็นปมความมั่นคง

Read more

อาชญากรรม

'เต๋า หน้าลาย' พลิกลิ้น หลังก่อเหตุขโมยจยย.ชาวบ้าน อ้างอยากกลับเข้าคุก รับหวังขี่ไปฆ่าล้างแค้นเพื่อนที่เป็นชู้กับเมีย

Read more

อาชญากรรม

ญาติยันศพนิรนามที่ถูกทิ้งจุดชมวิวเขาขาด ภูเก็ต เป็นหนุ่มวัย 24 ปีอดีตม้าทรงที่หายตัวไปจากบ้าน ชี้แหวนและเสื้อเป็นของผู้ตาย ขณะที่ตำรวจรอผลตรวจดีเอ็นเอ

Read more

อาชญากรรม

'หนุ่มสกินเฮด' โรคจิตฉุดสาวเก็บของเก่าข่มขืนข้างกองขยะกลางวันแสกๆ ตร.นาจอมเทียนเร่งล่า หวั่นเป็นภัยสังคมทำหญิงสาวไม่ปลอดภัย 

Read more

อาชญากรรม

ตำรวจสอบเค้นเมียคนที่ 3 ของส.ต.ท.วัย 75 ปี หลังถูกคนร้ายฆ่าตาย คาห้องเช่า นานร่วม 5 ชั่วโมงยอมรับปฏิบัติการร่วมกับพวกอีก 4 คน แค้นผู้ตายชอบด่าทอครอบครัว เร่งล่าที่หลบหนีอีก 1

Read more

อาชญากรรม

พ่อเฒ่าวัย 74 ปีทนความคิดถึงไม่ไหว หลังภรรยาจากไปได้ไม่กี่เดือน ต้องอยู่เพียงลำพังกับลูกหลาน ขาดคู่ใจที่อยู่ด้วยกันมาหลายสิบปี ตัดสินใจลั่นไกปลิดชีพตัวเองตายตามภรรยา

Read more

อาชญากรรม

ผกก.เสม็ด แย้ม’ไก่บางปะกง'ญาติติดต่อขอเข้ามอบตัวแล้ว เชื่อไม่คิดยิงสู้ตำรวจ คาดแขวะชนต่อยแต่เมาสู้ไม่ได้จึงชักปืนยิงสางแค้น

Read more

อาชญากรรม

ฝ่ายปกครองจ่อชงเรื่องผู้ว่าฯชลบุรีสั่งปิด 5 ปี กรณีตลบหลังบุกทลาย 2 ผับดังอัพยานรกกลางเมืองพัทยา เจอฉี่ม่วง 155 คน เด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี 5 คน ปืน-ยา เพียบ เด้ง 5 เสือ แค่ 30 วันเท่านั้น

Read more

อาชญากรรม

3 หนุ่มทาสยา ซิ่งเก๋งเจอด่านสน.บางบอน ขับหนี ชนวินาศสันตะโรพัง 5คัน ไม่หยุดคลั่งถอยทับจยย.สายตรวจพังยับขับไม่ได้ เจอรวบดำเนินคดี

Read more