อาชญากรรม - kachon.com

อาชญากรรม

'เมียหลวง' ทำใจไม่ได้!! 'ผัว' ซื้อบ้านให้ 'เมียน้อย' มาอยู่รั้วติดกัน จูงมือลูกชาย 2 ขวบ ไปผูกคอตายคาเรือนหอเมียน้อย จบชีวิต 2 แม่ลูก เพื่อจะได้ไม่ต้องทนเห็นภาพบาดตา ส่วนผัวตะลึงเห็นศพลูกเมียไม่คิดจะเป็นเรื่องใหญ่  

Read more

อาชญากรรม

ป.ป.ส. สนธิกำลังรวบผู้ต้องหาเครือข่ายใช้รถพยาบาลขนยาเสพติด ยึดยาไอซ์ลอตมโหฬารกว่า 1.4 ตัน ยาเค 91 กิโลกรัม มูลค่านับแสนล้านบาท

Read more

อาชญากรรม

มอบตัวแล้ว! 'แจ็ค ดอนเมือง' กระทืบอดีตแฟนสาวสะบักสะบอม หลังง้อแล้วไม่ยอมคืนดี คลิปฉาวแชร์ว่อนโซเชียล สำนึกผิดขอชดใช้กรรมที่ทำลงไป 

Read more

อาชญากรรม

ผบช.ภ.5 แถลงจับใหญ่ ไอซ์ 148 กก. เคตามีน 147 กก. มูลค่ากว่าพันล้านบาท ลอบขนจากชายแดนภาคเหนือ เข้าภาคกลางพักของก่อนมุ่งส่งกทม. และประเทศเพื่อนบ้าน กระจายกำลังตำรวจเร่งล่าตัว 'นายใหญ่' คอยบัญชาการอยู่เบื้องหลัง  

Read more

อาชญากรรม

'ไก่ บางปะกง'มือยิงคู่อริดับคาโต๊ะสนุ๊กเกอร์ ควงทนายเข้ามอบตัว หลังถูกตำรวจกดดันหนัก แต่ยังปากแข็งให้การปฏิเสธในชั้นสอบสวน ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ยันจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

Read more

อาชญากรรม

ศาลฎีกาพิพากษายืนสั่งจำคุก 2 ปี ไม่รอลงอาญา 'เจ๊สุ' เจ้าแม่เงินกู้เมืองนครพนม ส่วนลูกน้องคนสนิท พิพากษากลับให้ยกฟ้อง

Read more

อาชญากรรม

โฆษก ตร.ยืนยัน หนุ่มใหญ่ที่พลัดตกห้างเซ็นทรัลเวิลด์เสียชีวิต เป็นอุบัติเหตุ ย้ำเกิดจากพลาดตอนถ่ายรูปที่บริเวณริมรั้วราวกั้น

Read more

อาชญากรรม

สาวกัมพูชา เปิดประตูห้องเช่ารับลมแก้ร้อนอบอ้าว ไอ้หื่นบุกประชิดหมายปลุกปล้ำ แถมชักมีดขู่ให้ยอม แต่เหยื่อใจเด็ดยอมตายแต่ไม่ยอมโดนข่มขืน เสี่ยงร้องลั่นจนมีคนมาช่วยทัน

Read more

อาชญากรรม

หนุ่มตัวแสบเบี้ยวค่าโรงแรม 700 ตร.เมืองกรุงเก่าหิ้วขึ้นรถส่งร้อยเวร กระโดดหนีกลางทาง สาวร้านขายยาขี่จยย.ผ่าน เจอถีบหงายท้อง ชิงรถหนีลอยนวล

Read more